Góc kinh tởm: Cô gái 21 tuổi 10 năm không đánh răng, ăn chung kẹo với chó, bạn trai hôn 10s "ngất" vì sặc mùi

Khó tin nhưng là có thật, một cô gái xinh đẹp 20 tuổi đã 10 năm không đánh răng, bạn trai cô cũng phải bỏ chạy khi vừa chạm môi được 10 giây


Cô gái kinh hoàng đó là Gi Hyon Ji, một nữ sinh 20 tuổi đang gây bão khắp Hàn Quốc, sau khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình dành cho những người kỳ lạ ở xứ sở kim chi. Điều kinh dị của Gi Hyon Ji khiến ai nghe xong cũng phải nhăn mặt vì ghê tởm.

Gi Hyon Ji thú nhận đã 10 năm không đánh răng. Nói về nguyên nhân, cô chia sẻ là do từ bé luôn được mẹ đánh răng cho hàng ngày nhưng đến năm 10 tuổi Gi Hyon Ji không được mẫu thân giúp nữa nên cô cũng... mặc kệ luôn. 

Có vẻ như Hyon Ji cảm thấy tự tin với hàm răng của mình

Chưa hết, cô gái còn bị em gái tố thường xuyên ăn chung kẹo cùng với cún cưng. Khi được mọi người hỏi: "Không sợ lây bệnh truyền nhiễm từ vật nuôi sao?", em gái Gi Hyon Ji đáp lại: "Chị ấy không lây bệnh sang cho nó là may lắm rồi!". 


Tại chương trình, nha sĩ cho biết răng của Gi Hyon Ji đã sâu và hỏng 10 cái. Nha sĩ còn lấy bàn chải đánh răng cho Gi Hyon Ji ngay trên sóng truyền hình và chảy rất nhiều máu. Nha sĩ cho biết, nếu vẫn không chịu vệ sinh răng miệng thì hàm răng của cô sẽ rụng sạch ở độ tuổi 40.

Cận cảnh hàm răng bốc mùi của nữ sinh 21 tuổi
Hàm răng của cô gái trẻ chảy máu khi được đánh răng lần đầu sau 10 năm

Ở bẩn như vậy nhưng Gi Hyon Ji  vẫn có bạn trai và có nụ hôn đầu, chỉ tiếc rằng sau nụ hôn ấy chàng trai kia đã chạy vội vì quá kinh tởm. Và chẳng có ai dám gần cô gái ở bẩn, mỗi khi cô mở miệng thì thực sự trở thành nỗi ám ảnh của người đối diện. 

Sau khi xuất hiện trong chương trình, Gi Hyon Ji  trở thành quái nhân trong mắt nhiều người. CÔ gái trẻ quyết định làm lại cuộc đời bằng việc chăm chỉ đánh răng thường xuyên.


Hết thả dáng tại Việt Nam, nữ CĐV xinh đẹp khoe vòng 1 "ngộp thở" trên khắp các trang báo Hàn Quốc