Bất ngờ trước nhan sắc và cuộc sống ngoài đời của 4 nữ công nhân nghèo khó trong "Những cô gái trong thành phố"

Khác với vẻ đẹp thôn quê trên phim, dàn nữ chính ngoài đời cực gợi cảm và nóng bỏng.

 

Những cô gái trong thành phố là bộ phim đang gây bão trên sóng VTV của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Phim kể về cuộc sống của bốn cô gái từ tỉnh lẻ ra thành phố lập nghiệp. Khởi điểm là công nhân may ở xí nghiệp, họ tích cóp từng đồng để trang trải cuộc sống và gửi tiền về giúp đỡ gia đình. Sinh sống chốn đô thị, cả bốn cô gái đều phải đối mặt với những khó khăn, cạm bẫy. Bốn nữ công nhân xinh đẹp trong phim đều là những gương mặt mới của truyền hình Việt. Ngoài đời sở hữu nhan sắc vạn người mê. 

Hoàng Mai Anh, Lương Thanh, Kim Oanh và Thu Trang (Từ trái sang)

Lương Thanh (vai Mai)

Lương Thanh đảm nhận vai Mai - cô em út trong căn phòng trọ. Nhờ tính cách ngây thơ, hiền lành, chăm chỉ, Mai được chị em trong xóm nhọ yêu mến. Tuy nhiên, cô là người trải qua nhiều cạm bẫy nhất trong số bốn chị em khi lên thành phố sinh sống. Trong phim, Lương Thanh cũng gây chú ý với nhiều cảnh nóng. Cô vừa đóng cảnh ân ái với Bình An, vừa tình tứ với NSND Trần Nhượng.

Ngoài đời, Lương Thanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô vừa ra trường được vài tháng và đang học thêm tiếng Anh. Gần đây, Lương Thanh cũng ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019. Nữ diễn viên sinh năm 1996 từng tham gia phim Cả một đời ân oán và Ghét thì yêu thôi. Lương Thanh được đồng nghiệp nhận xét là cô gái hiền lành, dễ thương ở ngoài đời. Hiện tại, cô vẫn ở nhà thuê, đi làm bằng xe đoàn.

Hoàng Mai Anh (vai Trúc)

 

Trúc - một cô gái cá tính, mạnh mẽ, thẳng thắn, bộc trực. Trúc mồ côi bố mẹ từ sớm và sống những năm tháng tuổi thơ trong sự khinh rẻ của gia đình bên ngoại. Lên thành phố lập nghiệp, không ít lần Trúc bị sàm sỡ, gây khó dễ. Trong hơn 10 bộ phim đã, Trúc là vai diễn khiến Hoàng Mai Anh được chú ý hơn cả.

Hoàng Mai Anh sinh năm 1994, cô từng không được gia đinh ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Bố mẹ từng đề nghị Mai Anh sang nước ngoài du học và định cư. Tuy nhiên, cô quyết định bỏ dở việc học và vào TP HCM lập nghiệp được bốn năm. Một số bộ phim Mai Anh từng góp mặt là Trận đồ bát quái, Scandal, Khi em đã lớn... Hiện cô đã có bạn trai đang sống tại Mỹ. Ngoài đời, Mai Anh là cô gái rất sang chảnh.

Sau 1 năm, Bùi Tiến Dũng từ cậu bé nghèo trở thành chàng thủ môn hàng hiệu xa hoa

Lương Thu Trang (vai Cúc)

Cúc do Thu Trang đảm nhận là một cô gái có số phận vất vả: làm mẹ đơn thân, đi làm bị chủ xưởng suýt cưỡng bức, đồng nghiệp chèn ép... Là chị cả trong căn phòng trọ của bốn chị em, Cúc được mọi người yêu mến bởi tính cách "đàn chị", luôn che chở, bảo vệ các em. Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, Cúc khép mình. Cô khước từ sự quan tâm từ những người xung quanh. Sau này, Cúc có mối quan hệ tốt đẹp với một chàng trai làm bảo vệ.

Những cô gái trong thành  phố là dự án phim truyền hình đầu tiên Thu Trang góp mặt. Nhờ sự giúp đỡ của diễn viên Công Lý và ê-kíp, Thu Trang vượt qua sự bỡ ngỡ của bản thân và hoàn thành tốt vai diễn. Trái ngược với vẻ chất phác, quê mùa trên phim, Thu Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, mặc đồ hiệu trên trang cá nhân.

Kim Oanh (vai Lan)

Kim Oanh gây ấn tượng với chất giọng Quảng Trị. Trong phim, cô sử dụng chất giọng quê hương và gây chú ý với mối tình với Lâm - một gã đồ tể từng vào tù ra tội do NSƯT Công Lý thủ vai. Nhân vật Lan của Kim Oanh là một cô gái phải nghỉ học từ sớm, đi làm công nhân và trở thành trụ cột gia đình.

Kim Oanh sinh năm 1993, từng tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh. Ngoài đời, Kim Oanh sở hữu nhan sắc thùy mị, dễ thương.

Theo IOne

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ngán ngẩm với diễn xuất "đơ cực" của Chi Pu trong Mối Tình Đầu Của Tôi, nhưng không sao nhan sắc đã cứu tất cả!