Sở hữu body chuẩn với 3 vòng quá xuất sắc, nữ sinh 2k2 lai Mỹ "choáng" vì nhận tin nhắn khiếm nhã nhiều như "bộ sưu tập"

Wilson Nhật Anh sinh năm 2002, là con lai Mỹ hiện sinh sống tại Sài Gòn. Cô bạn nổi tiếng nhờ body nóng bỏng và gu thời trang siêu sexy.

 

Wilson Nhật Anh - cô gái sinh năm 2002, có ba là người Mỹ, mẹ người Việt. Không tham gia nghệ thuật nhưng Nhật Anh đã sở hữu Instagram cá nhân có tới hơn 130k người theo dõi.

Điều khiến cô bé này trở nên nổi tiếng đó chính là nhờ body và phong cách thời trang sexy hơn bạn bè cùng trang lứa. Cô bạn sở hữu số đo chuẩn-khó-mà- chỉnh: 90-66-95 và luôn lựa chọn trang phục khoe tối đa vóc dáng phồn thực của mình. 

Wilson Nhật Anh là con lai có bố người Mỹ, mẹ người Việt

Thời gian gần đây, hình ảnh của Nhật Anh được chia sẻ rộng rãi trên MXH và nhiều người còn cho rằng cô bạn đã can thiệp thẩm mỹ vòng 1. Nhật Anh nói: "100% cơ thể mình hiện tại đều là tự nhiên, chưa đụng chạm dao kéo dù chỉ 1 lần".

Nhật Anh đang kinh doanh online và có dự định sẽ du học tại Mỹ trong thời gian tới. Cô nàng còn chia sẻ bản thân từng nhận được rất nhiều tin nhắn làm quen rất khiếm nhã, nhiều tới nỗi có thể đóng thành bộ sưu tập. Trước thái độ không mấy lịch sự từ những người xa lạ, Nhật Anh chỉ đọc rồi xoá đi chứ chẳng bận tâm nhiều.

"Một số người vào trang cá nhân của tôi bình luận khiếm nhã, nhắn tin trêu trọc. Ban đầu tôi khá sốc nhưng dần dần tôi thích nghi, không quan tâm đến”, Nhật Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng gu thời trang của Nhật Anh không thực sự phù hợp bởi cô bạn mới chỉ 17 tuổi. Trả lời trên báo chí, Nhật Anh vui vẻ bày tỏ: "Thỉnh thoảng có 1 số bộ đồ mình lựa hơi hở thì mẹ sẽ góp ý bộ khác, còn lại thì mẹ để mình thoải mái, không phản ứng gì nhiều".

Khác với suy nghĩ của nhiều người, hiện tại Nhật Anh vẫn đang độc thân và chờ một tình duyên đích thực đến với mình. Chỉ mới 17 tuổi nhưng cô nàng khá sexy và bản lĩnh, khi dám tập tành kinh doanh, ấp ủ nhiều dự định và ước mơ thực hiện sau này. 

Cùng xem thêm vài hình ảnh của cô bạn 17 tuổi siêu sexy này nhé:

 

Hậu ly hôn, "hot girl bánh tráng trộn" chẳng ngại khoe khoảnh khắc xinh đẹp, hạnh phúc bên tình mới điển trai