Góc trend mới: CĐM sốt sình sịch rủ nhau "hóa chó", nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục!

Ai bảo làm chó thì khổ mà làm người lại sướng? Đôi khi giả làm thú cưng lại khiến cuộc sống của ta tươi đẹp hơn bao giờ hết. Nếu không tin, hãy thử “hóa chó” như trào lưu mới trên mạng xã hội mà xem!

Mới đây, hàng loạt Fanpage lớn đồng loạt hưởng ứng trend “hóa chó còn hơn làm người” và thu hút hàng chục nghìn bình luận của cộng đồng mạng. Có thể kể đến những chủ đề như: “Hóa chó vì bị bùng kèo đi Đà Lạt, Hóa chó vì cần người dắt đi dạo hôm Trung Thu, Hóa chó vì hít không khí vẫn béo, Hóa chó vì người yêu cắm sừng….”

Vô vàn những lý do khiến con người mất niềm tin vào cuộc sống, chỉ muốn biến thành thú cưng để thanh thản với đời. Nghe thì vô lý, nhưng lại quá thuyết phục!

Lười thì làm chó là chuẩn rồi

Lý do này đáng làm chó lắm nhé chị em

Vì sợ cô đơn, nên mặc kệ đúng sai vẫn phải chiều người yêu

Thế này thì chó nhiều hơn người là cái chắc!

Mạnh dạn hóa chó để sếp biết đường trả lương

Số chó là có thật

Ok em yêu há miệng ra!

Thà yêu chó còn hơn yêu con bạn gái này!

Là chó còn được ôm gái xinh, là thằng đàn ông mà 25 năm tay chỉ để làm việc khác!

Trung Thu là Tết thiếu nhi, cớ sao người lớn lại đi chơi nhiều?

Xem xong "Bản giao kèo định mệnh" là muốn hóa chó thật sự

Cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình trend "hóa chó"

Được biết, trào lưu hóa chó bắt nguồn từ series “Bản giao kèo định mệnh” với nhân vật chính là chú chó  mang tên Chíp Bom. Hắn ta vốn là một đặc vụ mật thám được cử xuống ở bên cạnh Sơn “thộn” để thực hiện nhiệm vụ quan trọng. 

Tập 1 "Bản giao kèo định mệnh"

Chíp Bom trong "Bản giao kèo định mệnh"

Chíp Bom đội lốt chó, và chỉ duy nhất Sơn là người thấy được hình dáng thật của hắn. Không chỉ làm quân sư giúp cậu chủ tán đổ crush, Chíp Bom còn lợi dụng vẻ giả nai ngây thơ của mình để làm loạn khắp mọi nơi, kéo Sơn và gia đình vào những tình huống nguy hiểm.

Hình dạng thật của Chíp Bom

Mặc dù là chó, nhưng Chíp Bom lại được hưởng đặc quyền ôm ấp Nhi cute, chị gái Linh Bưởi, được cả nhà cưng nựng như báu vật. Bởi thế, hắn ta càng được thể giở trò lưu manh. Dù chỉ mới lên sóng tập 1, nhưng “Bản giao kèo định mệnh” khiến nhiều người thích thú khi được làm chó, bởi tính ra, làm chó đôi khi còn sướng hơn người!

Làm chó mà được ôm ấp gái xinh thế này, thì vạn thanh niên đều tình nguyện!

Series “Bản giao kèo định mệnh” do VTC Media sản xuất, lên sóng vào thứ 3 hàng tuần trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media.

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL