Goo Hye Sun tố chồng ngoại tình với bạn gái cũ Kim Bum, còn dan díu trong nhà tân hôn?

Sau nhiều ngày ồn ào với thông tin ly hôn, nữ diễn viên "Vườn sao băng" đã chính thức lên tiếng giải thích lý do.

Theo thông tin mới nhất từ Instagram của Goo Hye Sun, nữ diễn viên đã khiến cả làng giải trí chấn động khi tiết lộ Ahn Jae Hyun đã ngoại tình với một nữ diễn viên khác. Đây là động thái của Goo Hye Sun sau khi Dispatch đăng tải bài phân tích dài hé lộ nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi.

Cụ thể, cô viết: "Ahn Jae Hyun đã thay đổi điện thoại ba lần trong một năm qua. Lý do chính xác khiến chúng tôi ly hôn là anh ấy ngoại tình với bạn diễn. Tôi nghe rất nhiều tin đồn về việc cô ta ngoại tình với chồng mình, tôi rất bối rối và tự hỏi có thể tin tưởng chồng mình thêm nữa hay không. Trái tim tôi tan vỡ, khi tôi phát hiện ra rằng người đàn ông không thèm nhắn tin cho tôi, gọi cho tôi lại có thể mỉm cười khi gửi tin nhắn Kakaotalk cho cô gái đó". 

Ngay sau bài viết của mình, Goo Hye Sun cho biết cô tìm được tấm ảnh chồng chụp cùng bạn diễn tại khách sạn, cả hai mặc áo choàng tắm, cùng thưởng thức bữa sáng. Nữ diễn viên khẳng định sẽ nộp bằng chứng này lên tòa án. "Tiểu tam" được gọi tên sau đó là diễn viên Oh Yeon Seo - người đóng chung với chồng cô trong phim People with Flaws.

 Oh Yeon Seo từng là bạn gái cũ của Kim Bum

Trước những cáo buộc của Goo Hye Sun, bạn diễn của chồng cô là Oh Yeon Seo có động thái đáp trả. Diễn viên tuyên bố sẽ đi kiện vì Goo Hye Sun đã xúc phạm danh dự của cô, dựa trên những suy đoán thiếu cơ sở. 

Trước đó, trang Dispatch tung bài độc quyền trong đó có các tin nhắn giữa nữ diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Theo đó, Goo Hye Sun đã nói dối nhiều sự kiện.

Theo Dispatch, hôn nhân của cặp đôi vẫn ngọt ngào cho đến ngày 1/9/2018. Cả hai nhắn cho nhau những tin tình cảm như "Anh yêu em". Trong các tin nhắn bằng chứng, Goo Hye Sun nhiều lần trách móc chồng vì để cô ở nhà một mình mà đi đóng phim. Ahn Jae Hyun phải xin lỗi và dỗ dành vợ. Việc xa chồng khiến Goo Hye Sun cảm thấy cô đơn, khó chịu.

Đến ngày sinh nhật của Ahn Jae Hyun 1/7/2019, Goo Hye Sun cho biết cô dậy từ sớm nấu canh mừng sinh nhật chồng nhưng anh chỉ ăn vài miếng và ra ngoài. Nữ diễn viên tức giận khi thấy hình ảnh Ahn Jae Hyun vui vẻ liên hoan với các cô gái sau đó. Sự thực là Ahn Jae Hyun đã ăn gần hết món mà Goo Hye Sun nấu và còn gửi tin nhắn cảm ơn vợ.

Một ngày trước khi nói về lý do chia tay chồng, Goo Hye Sun cũng đã gây nhiều tò mò khi đăng một mẩu giấy ghi lại những quy định cô đặt ra cho Ahn Jae Hyun khi bước vào hôn nhân, trong đó có những điều khoản như: không uống say sau 11h đêm, cho quần áo vào nơi quy định, dọn bàn sau khi ăn, dọn nhà vệ sinh cho mèo...

Cô còn chia sẻ rằng hiện không thể dễ dàng chia tay Ahn Jae Hyun vì còn tranh chấp quyền nuôi con mèo cưng. Mọi biểu hiện của Goo Hye Sun trên mạng xã hội khiến nhiều người đặt dấu hỏi về tình trạng tinh thần của cô hiện tại, đặc biệt sau khi cô tuyên bố rút khỏi showbiz.