Jack tạo nên kỷ lục “thần tốc” Vpop, MV đạt 200 triệu view gấp 6 lần “Lạc Trôi” của Sơn Tùng

MV “Bạc Phận” của Jack cán mốc 200 triệu view chỉ sau 132 ngày trong khi đó “Lạc Trôi” phải mất 882 ngày mới đạt được 200 triệu view.

Năm 2019, Jack nổi lên như 1 hiện tượng với MV “Hồng Nhan”. MV “Hồng Nhan” của Jack đã càn mốc nhanh nhất trong lịch sử Vpop với 3 tháng 6 ngày vượt qua các tên tuổi lớn như Sơn Tùng MTP, Bích Phương. Liên tiếp sau đó, Jack đã cho ra mắt những MV mới ghi dấu tên tuổi của mình trong giới showbiz.

Sau “Hồng Nhan”, Jack kết hợp cùng KICM  để tạo ra hàng loạt bản hit: “Bạc Phận”, “Sao em vô tình”, “Sóng gió”. Với giai điệu bắt tai, kết hợp âm hưởng miền Tây và trên nền nhạc EDM. Đặc biệt, MV “Bạc Phận” cán mốc 100 trong 1 tháng 17 ngày nhanh gấp đôi MV “Hồng Nhan” trước đó.

MV "Hồng Nhan" là sản phẩm đầu tiên đem tên tuổi Jack đến công chúng.

Đặc biệt, với MV “Bạc Phận” của Jack đã cán mốc 200 triệu view chỉ sau 132 ngày ra mắt. Jack đã tạo nên kỉ lục “thần tốc” mới trong Vpop. MV này của Jack cán mốc 200 triệu view nhanh gấp 6 lần MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng (882 ngày). Thậm chí MV “Bạc Phận” của Jack còn nhanh gấp nhiều lần các MV đình đám của những nghệ sĩ trước đó: “Phía sau 1 cô gái” – Soobin Hoàng Sơn (708 ngày), “Bống bống bang bang” – 365Daband (366 ngày), “Nơi này có anh” – Sơn Tùng MTP (717 ngày)...

MV "Bạc Phận" của Jack tạo nên cơn sốt tiếp theo.

Sau thành công của “Bạc Phận”, Jack cho ra mắt hit “Sóng Gió” ngay lập tức đã tạo nên kỉ lục khiến ai cũng bất ngờ. MV đã soán ngôi Top 1 Trending YouTube của Sơn Tùng M-TP chỉ sau 16 tiếng ra mắt, đồng thời cũng giành luôn danh hiệu MV nắm giữ vị trí Top 1 Trending lâu nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, khi giữ vững ngôi đầu suốt 15 ngày liên tiếp.

MV "Sóng gió" đạt 100 triệu  view chỉ sau 25 ngày.

Chỉ trong 25 ngày MV “Sóng Gió” đã cán mốc 100 triệu view. Jack đã thiết lập kỉ lục mới khi có MV nhanh thứ 2 cán mốc 100 triệu view tại Việt Nam chỉ sau “Hãy trao cho anh” – Sơn Tùng MTP (16 ngày).

Với “Hồng Nhan – Bạc Phận – Sóng Gió”, hiện Jack là người có MV đạt 100 triệu view nhiều thứ nhì Vpop chỉ sau Sơn Tùng MTP với 6 MV ca nhạc.

Ngay sau khi MV “Sóng Gió” đang làm mưa làm gió, Jack và KICM tung phim ngắn “Sóng Gió – Hồi kết” và lập tức đã tạo cơn sốt mới.

Vừa ra mắt phim ngắn này thu hút hơn 677k người xem công chiếu trực tiếp. Với thành tích này, Jack lại một lần nữa vượt mặt kỷ lục của Sơn Tùng từng đạt được với MV "Hãy trao cho anh" (637.000 người xem cùng lúc), trở thành dự án Vpop có số lượt xem công chiếu cao nhất tại Việt Nam, đồng thời đứng thứ 3 thế giới chỉ sau Ariana Grande và BlackPink.

Hồi kết "Sóng Gió" ra mắt đã vượt mặt Sơn Tùng về lượt công chiếu trực tiếp.

Vừa qua, MV “Sóng gió” của Jack đã vượt mặt MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng với 148 triệu view. Đặc biệt, MV “Sóng gió”  của Jack còn ra sau MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng tận 11 ngày nhưng vẫn nghiễm nhiên soán ngôi Sơn Tùng.

Với những thành công, hiệu ứng vang dội như hiện tại, có thể nói Jack đang trở thành đối thủ khiến Sơn Tùng phải dè chừng?

Trong tương lai, Jack hay Sơn Tùng sẽ là "ngôi vương"?