Huyền My bị bắt gặp với dáng ngồi cực "vô duyên" trước mặt nam giới

Hình ảnh được cho là Á hậu Huyền My với tư thế ngồi phản cảm ở chốn công cộng đang được chia sẻ chóng mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là của Huyền My tại một quán cafe. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là dáng ngồi "hớ hênh, khó đỡ", thậm chí có phần phản cảm của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. 


Bức ảnh được cho là Huyền My ngồi vắt chân nơi công cộng.

Qua ảnh, cô gái được cho là Huyền My đang ngồi nghịch điện thoại, thoải mái để một chân lên ghế và chân kia vắt cao quá đầu. Đặc biệt, phía đối diện Huyền My có tới 2 người đàn ông đang ngồi nghỉ. Hình ảnh lan truyền, dân mạng khẳng định tư thế ngồi của người đẹp khá phản cảm, thô kệch. 

Bức ảnh ghi lại dáng ngồi kém duyên của mỹ nhân 24 tuổi nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Vốn được biết đến là người đẹp chỉn chu, lịch thiệp, việc bị bắt gặp với hình ảnh không mấy đẹp đẽ của Huyền My đã gây nên những tranh cãi trái chiều.

Nhiều người tỏ ra thất vọng và cho rằng với danh xưng Á hâu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My càng phải giữ ý tứ và cẩn trọng hơn. Trong khi nơi cô đang ngồi là địa điểm công cộng, rất dễ bị người khác bắt gặp. Tuy nhiên, số khác nhận định mỹ nhân sinh năm 1995 cũng là người bình thường, không nên quá soi mói những hành động của cô. Hiện tại, Huyền My vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về hình ảnh kém duyên đang lan truyền. 

Người đẹp sinh năm 1995 có dáng ngồi rất lịch sự mỗi khi đi sự kiện.

Khi ngồi cạnh đồng nghiệp nam, cô cũng rất ý tứ.

Kể cả phải ngồi bệt dưới cỏ rất lâu để chờ Sơn Tùng, Huyền My vẫn trung thành với dáng ngồi vắt chân cẩn thận.

Hiện tại, phía Huyền My chưa có phản hồi về hình ảnh ngồi kém duyên chốn đông người.

Theo Vietnamnet