Goo Hye Sun thừa nhận không muốn ly hôn, nhưng chồng trẻ ngoại tình, nhân cách "rẻ rúng"

Mới đây, trước công chúng Hàn Quốc "nàng Cỏ" thừa nhận không muốn ly hôn. Tuy nhiên Ahn Jae Hyun ngoại tình và thường xuyên say xỉn khiến cô áp lực và vô cùng đau lòng.

Sau khi khiến công chúng hoang mang trước tin đồn ly hôn. Mới đây Goo Hye Sun đã thuê luật sư để có những phát ngôn chính thức, rõ ràng hơn. Việc nữ diễn viên tiết lộ Ahn Jae Hyun tỏ ra chán chường rồi phản bội khiến công chúng tức giận.

"Nàng cỏ" thừa nhận cô không muốn ly hôn

Nội dung thông báo: Đầu tiên, chúng tôi muốn chuyển lời xin lỗi của Goo Hye Sun vì đã khiến người hâm mộ lo lắng trong thời gian qua. Dù Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã thảo luận về vụ ly hôn, họ chưa bao giờ hoàn toàn nhất trí với nhau về việc này. Hiện tại, cô ấy không muốn ly hôn và chúng tôi muốn làm rõ rằng Goo Hye Sun không hề có lỗi gì trong cuộc hôn nhân tan vỡ này. Một bản thảo ly hôn được trao đổi qua lại giữa hai bên nhưng tài liệu này chưa bao giờ được ký và đóng dấu.

Goo Hye Sun từng muốn ly hôn sau khi cảm thấy sự xa cách trong mối quan hệ của hai vợ chồng và Ahn Jae Hyun ngày càng thiếu quan tâm tới vợ. Cô ấy mất niềm tin vào chồng sau khi chứng kiến anh thay đổi, thường say xỉn và có những cuộc gọi thân thiết với nhiều phụ nữ khác. Tuy nhiên, khi mẹ của Goo Hye Sun biết chuyện, sức khỏe của bà trở nên tồi tệ. Cô ấy muốn bảo vệ gia đình và tuyên bố trên Instagram rằng không muốn ly hôn. Hiện Goo Hye Sun vẫn giữ nguyên quyết định này".

Nữ diễn viên khẳng định chồng thường xuyên say xỉn và cặp kè với nhiều cô gái khác

Về vấn đề chấm dứt hợp đồng với HB Entertainment, Goo Hye Sun cảm thấy công ty quản lý đơn phương can thiệp vào đời sống riêng của nghệ nhân quá sâu, khiến cô không thể tiếp tục hợp tác. Nếu công ty không đồng thuận, Goo Hye Sun sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật.

"Hiện Goo Hye Sun không còn tin tưởng vào công ty quản lý của mình, nhấn mạnh họ không công bằng trong việc xử lý đời tư của nghệ sĩ. Nữ diễn viên cũng xác nhận không muốn làm việc dưới sự quản lý của HB Entertainment nữa và chúng tôi hy vọng chấm dứt hợp đồng độc quyền càng sớm càng tốt. Nếu công ty không hợp tác, chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý".

Cứ ngỡ cuộc hôn nhân sẽ mãi bền chặt nhưng nếu 1 người cố gắng, 1 người lại đẩy hạnh phúc ra xa thì nên chấm dứt để cả hai đỡ mệt mỏi

Có thể thấy từ đầu đến cuối, Goo Hye Sun luôn là người níu kéo và muốn gìn giữ cuộc hôn nhân. Thế nhưng Ahn Jae Hyun lại có hành động khiến cuộc hôn nhân đi vào vực thẳm điều này khiến công chúng khó thể chập nhận được.