Hành động lộ liễu của siêu mẫu Xuân Lan với Quốc Trường khiến CĐM rộ tin đồn hẹn hò?

Diễn viên Quốc Trường lên tiếng về việc hẹn hò với cựu người mẫu Xuân Lan.

Sau bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”, Quốc Trường trở thành 1 trong những nam diễn viên được yêu thích nhất của điện ảnh. Mọi động thái của nam diễn viên này đều trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Diễn viên Quốc Trường.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh từ livestream của Hoa hậu Hoài Thu có sự xuất hiện của cựu người mẫu Xuân Lan và diễn viên Quốc Trường. Trong đoạn livestream đó có hình ảnh Xuân Lan đặt tay lên đùi Quốc Trường khi đang ngồi ăn với nhau. Nhiều người cho rằng cặp đôi này đang hẹn hò với nhau sau khi Xuân Lan bỏ chồng.

Đoạn livestream ghi lại hình ảnh người mẫu Xuân Lan đặt tay lên đùi Quốc Trường

Không những thế, mọi người để ý thái độ ngại ngùng của Quốc Trường khi Hoa hậu Thu Hoài chĩa điện thoại tới trước mặt nam diễn viên “Về nhà đi con”.

Trước những tin đồn về việc hẹn hò với cựu người mẫu Xuân Lan, diễn viên Quốc Trường lên tiếng: “Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà”.

Cựu người mẫu Xuân Lan.

Trước đó, trong 1 bài phỏng vấn, Xuân Lan thừa nhận đã chia tay bạn trai ở ngoài Hà Nội và đưa con về TP.HCM. Cựu người mẫu Xuân Lan cho biết người đàn ông đó rất tốt, rất thương con gái cô, nhưng khi đối diện với cuộc sống mới ở Hà Nội, cô nhận ra đó không phải điều mình mong đợi.

Xuân Lan và Quốc Trường nhiều lần đăng ảnh đi chơi cùng nhau.