H-Hen Niê diện mốt “quần què” gia nhập cùng Sơn Tùng, Hương Giang

Lại tiếp tục lăng xê mốt quần què nhưng H-Hen Niê đẳng cấp vượt trội như “nữ chiến binh”.

 

Không chỉ dừng lại ở một nàng Hậu chỉ xuất hiện ở những sự kiện lớn nhỏ hay đi làm từ thiện, những tháng đầu nửa cuối năm 2019, H-Hen Niê bắt đầu “dấn thân” vào showbiz khi tham dự “Cuộc đua kỳ thú”. Một người đẹp quen thuộc với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, “đi nhẹ nói khẽ cười duyên” sẽ như thế nào khi tham dự một chương trình đầy thử thách và khắc nghiệt. Không để khán giả phải thắc mắc nhiều, ngay trong buổi họp báo ra mắt chính thức chương trình, Hoa hậu đã chọn cho mình một bộ cánh không thể mạnh mẽ hơn.

Chọn cho mình bộ cánh vàng ôm sát với những đường viền nổi bật cùng với đường cut-out nổi bật khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ, H-Hen Niê trông như một “nữ chiến binh” đầy khiêu gợi với làn da đen bóng khỏe khoắn, vòng eo thon gọn, săn chắc. Đặc biệt hơn, chiếc quần mà H-Hen Niê mặc còn theo trường phái “sole trong” một mất một còn.

 

Đây không phải là Sao Việt tiên phong mốt “quần què” này tuy nhiên với kiểu thiết kế phá cách kết hợp cùng màu da khoẻ khoắn khó thể nào chối từ rằng Hoa hậu H -Hen Niê đã rất thành công chiếm spotlight với thiết kế độc đáo này.

Trước đây, cả Sơn Tùng và hoa hậu Hương Giang cũng đã từng mặc quần phong cách tương tự và gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng phong cách này đẹp, cá tính. Tuy nhiên cũng có không ít khán giả khó tính không thích những sự phá cách và cảm thấy “nhức mắt với sự “mất cân đối” mà chiếc quần mang lại. mà H’Hen Niê mặc còn theo trường phái “sole trong” một mất một còn.

 

Ngọc Trinh bất ngờ "đụng độ" Linh Ka với kiểu váy lấp lánh nhưng cả 2 vẫn "thua" mỹ nhân này