Lại lộ clip "Về nhà đi con": Vũ gái gú lăng nhăng, Thư bơ luôn cặp kè Dũng bạn thân trả thù

Không biết vô tình hay cố ý, hàng loạt các clip tiết lộ hậu trường phim Về nhà đi con lại bị tung lên mạng.

Là bộ phim gây bão trong thời gian qua, "Về nhà đi con" đang sở hữu lượng khán giả rất lớn, bởi thế việc rò rỉ clip hậu trường trên mạng là điều không tránh khỏi. Mới đây, đoạn clip tiết lộ mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) và Dũng (Anh Vũ) khiến dân tình bất ngờ. Theo đó sau khi sinh con, tình cảm của Thư - Vũ càng ngày càng xa cách, nhưng Dũng lại đặc biệt quan tâm đến vợ bạn.

Cụ thể, theo đoạn clip thì Dũng lái xe hơi tới trước nhà ông Sơn, Thư mở cổng ra đón rồi cả hai vui vẻ trò chuyện một lúc lâu. Cô nàng Xính Lao còn tỏ rõ vẻ phấn khởi và bối rối, liên tục bẻ đốt ngón tay như con gái đứng trước người yêu.

Chưa hết, một số hình ảnh khác cũng cho biết mối quan hệ của Thư và Dũng rất tốt. Một lần nọ, khi cô đang bế con và chờ đợi ai đó, thì Dũng bước tới. Chỉ 1 lát sau, đến lượt Vũ xuất hiện. Cả ba có một chút bất đồng và tranh cãi gì đó với vẻ mặt rất căng thẳng. Cuối cùng, Thư bơ Vũ, bế con cùng Dũng sánh bước.

Sau nhiều hình ảnh hậu trường bị rò rỉ, khán giả đã xâu chuỗi lại rằng do Vũ thường xuyên cặp kè gái trẻ, bỏ bê vợ con, chính vì thế quan hệ cặp đôi này không tốt đẹp như ban đầu. Dũng lại có tình cảm với Thư, nên anh không thể trơ mắt nhìn "người thương" bị bạn thân làm tổn thương. Về phía Thư, có thể vì gặp được sự giúp đỡ của Dũng trong lúc khó khăn nên cô cũng dần mở lòng và cả hai nảy sinh tình cảm với nhau?

Tuy nhiên, một vài giả thuyết khác đặt ra, đó chính là Thư - Dũng bắt tay nhau diễn kịch để Vũ nhận ra tình cảm thật của mình, từ bỏ thói quen lăng nhăng. Thực tế có khá nhiều cô gái được dự đoán trở thành "kẻ thứ 3" xen giữa mối quan hệ của cặp đôi chính, điển hình là cá sấu chúa Quỳnh Nga. Bởi vậy rất có thể, Dũng âm thầm giúp bạn thân định vị lại cảm xúc của mình.

Quá nhiều "tiểu tam" vây quanh Thư

Xem thêm: Lại thêm hot girl "ké fame" tuyên bố thay vai Thư trong "Về nhà đi con", Bảo Thanh dằn mặt cực gắt