Hà Nội lại có thêm 1 background Hàn Quốc "tình bể bình" dành riêng cho các cặp đôi mùa đông

Nếu bạn đang tìm một quán cafe nhỏ yên tĩnh giữa con phố Chùa Láng tấp nập thì ghé thăm Dear November coffee - nơi có cafe, trà thơm, bánh ngon và những niềm vui nhỏ bé.

Vừa ngắm Dã Quỳ, vừa đắm mình trong sắc hoa Tam Giác Mạch ở địa chỉ có 1-0-2 ngay Hà Nội này

Dear November coffee là quán cafe mới toe mang đậm phong cách Hàn Quốc nằm ở Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Tọa lạc ngay khu ĐH Ngoại Thương, Học viện ngoại giao nên "con dân" ở đây đã nhanh chóng bắt sóng được một tọa độ "sống ảo" siêu hot rồi! 

Ngay từ cái tên của quán: Dear November coffee đã "tình", đã thơ rồi. Cho đến khi đặt chân tới quán, Dear November coffee sẽ chinh phục bạn từ ngoài vào trong: mặt tiền đậm chất “bản tình ca mùa đông”, không gian ấm cúng, yên tĩnh. Quán có một tầng, tông màu chủ đạo là nâu và trắng đậm chất Hàn Quốc. 

Ngỡ ngàng trước ngôi chùa 100 tuổi "KHÔNG CỘT – KHÔNG NÓC" giữa lòng Sài Gòn

Menu quán gồm những đồ uống cơ bản, có dòng đồ uống theo mùa thì hiện tại vẫn đang soft-opening nên chưa mở bán chính thức. Giá trung bình khoảng 40.000 vnđ cho một đồ uống.

Ghé Dear November coffee, đừng quên check-in ở background triệu like để mang về những shoot hình đậm chất Hàn Quốc này nhé! 

Ảnh: _ngxtt, hellominhanh, tien_han99, superbear297, maaihuong, caibungdoi, FB Dear November coffee

Chill hết nấc ở quán cafe nóc nhà view Landmark81 siêu đẹp ở Sài Gòn