Hà Tăng đáp trả tin đồn là "máy đẻ ăn bám nhà chồng"

Là ngọc nữ tài giỏi, xinh đẹp bậc nhất Vbiz, Hà Tăng lại mang tiếng là "máy đẻ". Cô đáp lại bằng hình ảnh đầu năm đầy khôn khéo.

Thông tin nữ diễn viên Trà My đăng đàn gọi Hà Tăng là "máy đẻ", ăn bám nhà chồng khiến dân tình bức xúc. Cô công khai chỉ trích: "Nữ diễn viên nọ, mua *** để được tôn lên làm ngọc nữ Sau khi vồ được thiếu gia nhà giàu thì bỏ làm diễn viên và thành một cái máy đẻ, quanh đi quẩn lại giờ chỉ ở trong cái biệt thự chụp ảnh tự sướng với mớ đồ hiệu và chăm con, rồi lại được đăng theo thiên hướng là hãy học tập cô ấy".


Mặc dù thường xuyên tạo scandal câu fame từ đồng nghiệp, nhưng lần này Trà My cũng khiến Hà Tăng chịu tai tiếng không ít. Không hề lên tiếng về thị phi trên, Hà Tăng đăng ảnh đầu năm mới check-in tại văn phòng làm việc thông báo khởi động năm mới. Cô hiện đang quản lý nhà hàng và tất bật kiếm tiền như bao người khác.


Bức ảnh đơn giản đáp trả lại phát ngôn của Trà My, Hà Tăng không hề phụ thuộc vào kinh tế bên nhà chồng đại gia. Cô là bà chủ quyền lực sở hữu cửa hàng thời trang riêng, quán ăn riêng, thương hiệu mắt kính nổi tiếng, không hề kém cạnh doanh nhân nào. Tăng Thanh Hà nổi tiếng là nàng dâu khéo léo, chăm việc nước, đảm việc nhà, vẫn lo lắng từng chút một cho gia đình nhỏ.


Cô chứng minh tài năng thực sự không dựa vào nhà chồng đại gia chống lưng. Toàn bộ gia sản hiện có đều do Hà Tăng nỗ lực mà thành.


Đặc biệt việc cô sinh con thứ không thể coi là "máy đẻ" bởi thiên chức làm mẹ là điều thiêng liêng nhất. Hà Tăng không chỉ tài giỏi, mà cô còn được ngưỡng mộ với khả năng nấu ăn siêu đỉnh và đẹp mắt, niễm ao ước của nhiều chị em phụ nữ.

Cách đáp trả khôn khéo của ngọc nữ một thời đủ chứng minh đẳng cấp.





MỤC LỤC [Hiện]