Hàn Hằng đăng hình "mặt mộc" không trang điểm, CĐM cảm thấy như bị "lừa" bấy lâu nay

Hotgirl "tạp hóa" gây choáng khi đăng tải hình ảnh mặt mộc trên instagram cá nhân, hóa ra mặt mộc là thế này sao???

Phải công nhận rằng con gái bây giờ ai cũng rất xinh, kèm theo vài skill sống ảo là ai cũng hóa nữ thần hết cả. Nhất là với những cô nàng có lượng follow cao ngất ngưởng, thì khỏi phải bàn cãi, ai cũng mong được chiêm ngưỡng diện mạo của họ khi thiếu vắng phấn son một lần.

Hàn Hải Hằng (@han.hang) là một ví dụ.

Dù chỉ cao vỏn vẹn có 1m64 nhưng Hàn Hằng vẫn vô cùng nổi bật với số đo ba vòng 84-57-88. Cô bạn khiến dân tình mê mệt vì gương mặt cá tính, đôi môi tều cùng một body quyến rũ không đối thủ. Dễ hiểu chỉ cần up vài bức hình sương sương cũng nhận được lượng tương tác khủng khiếp. 

Tuổi 20, girl xinh có thu nhập ổn định từ công việc làm mẫu. Tuy nhiên, nó đòi hỏi cô nàng phải biết cách giữ hình ảnh hoàn hảo nhất có thể và mặt mộc đích thị là thứ cô nên giấu nhẹm đi. Thế nhưng không, Hàn Hằng lại khá thoải mái khi chia sẻ những bức hình mặt mộc của mình khi được hỏi đến.

Thiếu vắng phấn son, Hàn Hằng kém sắc hơn hẳn, khuôn mặt nhợt nhạt, môi không đánh son và quầng thâm mắt gấu panda, nhưng lại không ngại cho cả bàn dân thiên hạ cùng chiêm ngưỡng. Thậm chí, tóc tai cô nàng còn buộc cao bonus thêm việc ảnh không thèm qua chỉnh sửa. Con gái không tô son trông cứ như một người khác vậy.

 "Mặt mộc chị như thế nào?", Hải Hằng đáp gãy gọn: "Thì xấu!" Và tất nhiên rồi, đây không chỉ làm một vài lần Hàn Hằng khoe mặt mộc thôi đâu! Nhưng quan trọng là vẫn xinh xắn đáng yêu vô cùng.

Không trang điểm thì thế thôi, chứ lên đồ vào thì cô nàng lại là Hàn Hằng thường thấy, xinh đẹp và quyến rũ cực kỳ!

...những bộ đồ ôm sát khoe số đo ba vòng cực phẩm...

...Hàn Hằng vẫn là Hàn Hằng thôi!

Chẳng qua là cô bạn sexy...

...khi không son phấn bỗng hóa cô hàng xóm đáng yêu giản dị.