Từng gầy tới mức báo động, Đặng Thu Thảo tái xuất với nhan sắc đúng chuẩn "mẹ một con trông mòn con mắt"

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây thương nhớ với vóc dáng "sương sương" cùng phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Dù đã lui vể ở ẩn nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn được khán giả chú ý bởi vẻ đẹp "Thần tiên tỉ tỉ" không phai nhạt theo thời gian của mình. Một thời gian sau sinh, nàng Hậu khiến fans khá lo lắng bởi cô liên tục xuất hiện với vóc dáng "mình hạc xương mai" quá đà, thiếu sức sống. Thế nhưng, ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Đặng Thu Thảo, khán giả chắc chắn đã "thở phào nhẹ nhõm" bởi bà mẹ một con đã lấy lại được phong độ của mình ngày nào. 

Vẫn giữ cho mình phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, lần xuất hiện này nàng Hậu chọn cho mình một chiếc đầm xanh pastel bó sát với điểm nhấn duy nhất là phần tay áo được xếp ly mềm mại.

Người đẹp đơn giản từ cách ăn mặc cho đến cách trang điểm, làm tóc.

Lối trang điểm tông cam tự nhiên đã làm nổi bật vẻ đẹp chuẩn Á Đông của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Tóc mái bằng cùng phần tóc được cột đuôi ngựa mang đến sự trẻ trung, năng động.

Mặc dù lần nào xuất hiện Đặng Thu Thảo cũng tạo ấn tượng đặc biệt nhưng đã lâu cô mới lên đồ tham dự sự kiện nên càng được quan tâm nhiều hơn.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không tham gia nhiều các hoạt động giải trí mà chủ yếu lui về chăm sóc gia đình và tham gia một số dự án thiện nguyện.

Đã từng có thời gian Đặng Thu Thảo bị nhắc nhở vì dáng vẻ "mình hạc xương mai" quá mức nhưng hiện tại, cô đã có da có thịt hơn hẳn.