Từng khiến bao chàng trai thương nhớ, Lương Bích Hữu hiện tại nhan sắc cứng đơ như vừa chuyển giới

Không rõ do can thiệp PTTM hay lỗi trang điểm mà Lương Bích Hữu bỗng trở nên già đi, gương mặt gượng gạo thiếu tự nhiên thấy rõ.

Chắc chắn với thế hệ 8x và 9x đời đầu không thể quên một bầu trời ký ức âm nhạc gắn liền với những nhóm nhạc như HAT, Mây Trắng, Mắt Ngọc,...Và có lẽ ít nhóm nhạc nào vừa thành công khi còn hoạt động chung cho đến khi tách riêng ra solo như HAT. 

Nếu như Phạm Quỳnh Anh sở hữu vẻ đẹp chuẩn Á Đông, Thu Thủy có chút dịu dàng thì Lương Bích Hữu được khán giả chú ý bởi đôi mắt một mí cá tính. Sau một thời gian ở ẩn, vài tháng gần đây, nữ ca sĩ "Cô gái Trung Hoa" cũng dần quay trở lại với những hoạt động làng giải trí.

Mới đây, khi đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Lương Bích Hữu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ ngoài quá đỗi khác lạ của cô. Thậm chí, nhiều fan ruột của giọng ca “Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi” cũng cho rằng có lẽ cựu thành viên nhóm H.A.T cũng phải níu kéo thanh xuân bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. 

Gương mặt cứng đơ,đôi môi sưng phồng, đôi mắt vô hồn căng cứng khiến khán giả càng nhìn càng thấy sợ nhan sắc hiện tại của ca sĩ "Cô gái Trung Hoa".

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến cho rằng cô nàng đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho nhan sắc trở nên khác lạ, thì nhiều người cũng tinh ý nhận ra rằng có lẽ lớp makeup đã gây nên sự hiểu lầm này. 

Vốn sở hữu gương mặt phúc hậu với những đường nét thanh tú, layout makeup với màu son đỏ chót cùng đường kẻ mắt dày khó có thể làm tôn lên vẻ đẹp của cô. Khi chọn cho mình tông trang điểm tươi tắn, nhẹ nhàng, Lương Bích Hữu lại có phần tỏa sáng hơn hẳn. 

Những tông màu tươi sáng như cam, hồng sẽ hợp với người đẹp hơn là những gam màu trầm như đỏ rượu.Thêm vào đó, đôi mắt 1 mí của cô sẽ trông nổi bật với lối kẻ mắt thanh mảnh, nhẹ nhàng hơn là kiểu chuốt mascara dày đặc, cong vút lên.