Hàn Hằng thay đổi diện mạo sau 2 năm ở ẩn

Bài đăng mới nhất của cô nàng hotgirl thị phi 1 thời khiến nhiều người không tin vào mắt mình trước dung mạo mới.

Sau khi "lỡ tay" để lộ hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn (em gái và em rể của Huyme - tình tin đồn của Hàn Hằng) cô nàng hotgirl thị phi cũng từ đó mà lặng lẽ "mất tích" khỏi MXH. Từ thời điểm đó chó đến nay đã hơn 1 năm 7 tháng trôi qua, nhiều người cũng dần quên mất sự việc biến mất của Hàn Hằng. 

Đúng 0h ngày 8/11, khi trời bắt đầu chuyển những cơn gió lạnh thì Hàn Hằng lại bất ngờ xuất hiện trở lại trên trang Instagram. Chỉ với 1 bài đăng tự chúc mừng sinh nhật tuổi 22, cô nàng hotgirl thị phi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc mới. 


Hàn Hằng xuất hiện sau gần 2 năm "mất tích" khỏi MXH

Chưa bàn đến chuyện cô nàng đã đi đâu, làm gì suốt thời gian qua, thì nhan sắc mới toanh của Hàn Hằng khiến nhiều người bất ngờ hơn. So với hình ảnh trước đây, trông gương mặt hotgirl 1999 có gì đó lạ lạ, thậm chí là nếu không nhìn Instagram thì nhiều người còn không nhận ra hotgirl xứ Thanh.


Hàn Hằng trông gầy hơn, gương mặt cũng thon gọn đi


Nếu nhìn ảnh này, ít ai có thể nhận ra hotgirl thị phi năm nào

Không dừng lại ở đó, người đẹp xứ Thanh còn nhanh chóng đăng cả story với nội dung tự chúc mừng sinh nhật, đồng thời cũng nhiệt tình tương tác với netizen như chưa hề có cuộc "chia ly".


Story mới nhất của Hàn Hằng


Không khí nhộn nhịp phía dưới màn trở lại MXH của nàng hotgirl

Người đẹp sinh năm 99 từng lên báo đài xứ Trung bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô cũng từng được mệnh danh là "hotgirl tạp hóa" vì nhận quảng cáo cho rất nhiều sản phẩm trên MXH. 




Hình ảnh Hàn Hằng trước khi ở ẩn



Cô được mệnh danh là "hotgirl tạp hóa" vì quảng cáo quá nhiều

Trước khi "ở ẩn", Hàn Hằng vướng nghi vấn hẹn hò cùng vlogger đình đám Huyme. Nhiều hình ảnh của cặp đôi được chia sẻ, trong đó có cả hình ảnh Hàn Hằng về nhà ra mắt gia đình Huyme.



Hàn Hằng có thể được coi là hotgirl mở đầu cho loạt trào lưu như: diện áo ống, chụp ảnh trên giường ngủ,...của một loạt hotgirl mạng hiện nay. Với sự thay đổi về nhan sắc, nhiều người hy vọng cô nàng sẽ sớm trở lại để tạo những trào lưu mới.






Hotgirl mua nhà 7,5 tỷ kêu "nghèo" vì không kiếm được 2 tỷ như năm ngoái

Võ Ngọc Trân (sn 2001) nổi tiếng trên MXH từ khi còn là học sinh THPT nhờ nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng và vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Hiện tại, cô nàng được biết đến là hotgirl có lượng fan thuộc top đầu trên Instagram ở Việt Nam hiện nay với hơn 1 triệu người theo dõi. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]