Hana Giang Anh khẳng định chung thủy với chồng, đáp trả khi Thái Trinh tố cô gian dối lừa thế gian

Thường xuyên khoe ảnh chồng hạnh phúc nhưng Hana Giang Anh lại bị đồn là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của Thái Trinh và Quang Đăng?

Trước tin đồn Quang Đăng qua lại với Hana Giang Anh trong lúc vẫn yêu Thái Trinh khiến cộng đồng mạng dậy sóng, bởi trước đó cặp đôi đã có quãng thời gian khá hạnh phúc. Trong khi Quang Đăng từ chối trả lời về vấn đề này thì Thái Trinh lên hẳn mặt báo đấu tố.

Cô đã có bài phỏng vấn ngầm xác nhận những tin đồn trên, thậm chí cô gọi cả Quang Đăng và Hana Giang Anh là cặp đôi lừa dối thiên hạ. "Nếu người ta đã nói không thì mình tin vậy đi vì tôi cũng không còn quan tâm tới việc anh ta sống ra sao yêu người thế nào nữa rồi. Trời biết đất biết, lòng mình biết. Như vậy là quá đủ"

Cô thẳng thắn cảnh cáo tình cũ: "Gạt được cả thế gian cũng không lừa dối được chính bản thân và tòa án lương tâm. Chuyện của anh ta và cô ấy có hay không thì tôi làm sao mà biết. Nếu người ta đã nói không thì mình tin vậy đi vì tôi cũng không còn quan tâm. Gạt được cả thế gian cũng không lừa dối được chính bản thân và tòa án lương tâm. Vì trời đất biết hết cả đấy"

Đặc biệt Thái Trinh cho hay, cô phải mất nhiều thời gian để vượt qua nỗi đau bị "cắm sừng". Hiện tại cô đã hủy kết bạn với tình cũ và coi như người đó không tồn tại trong tâm trí của mình.

Về phía Hana Giang Anh, nữ huấn luyện viên thể hình chịu nhiều điều tiếng bởi cô đã có gia đình nhưng lại vướng phải tin đồn thị phi. Hana Giang Anh dứt khoát cho rằng mọi câu chuyện đều là bịa đặt, cô và chồng vẫn đang hạnh phúc: "Không phải lúc nào đùa cũng vui, và không phải ai cũng nhận ra việc mình đùa thực sự là đã quá trớn. Người trong cuộc có thể đơn thuần chỉ nghĩ rằng đó là đùa cho vui thôi. Nhưng họ không biết được rằng, chính những trò đùa tưởng như 'vô thưởng vô phạt' đó lại có thể khiến sự việc diễn ra theo một hướng mà không ai ngờ tới, thậm chí có thể gây nên những những tổn thương không đáng có dành cho người khác nữa".

Thêm vào đó, Hana Giang Anh chia sẻ rằng bản thân cô đang gặp hạn và vô cùng khó chịu với những tin tức đồn thổi trên mạng. Cụ thể, cố viết: “Có những ngày gọi là năm cùng tháng hạn ấy, mình hơi khó chịu, không vui, gặp chuyện không vừa ý thì mình không phản ứng lại, vì phản ứng lại sẽ là chất xúc tác để khiến mọi việc tiếp diễn. Mỗi khi ấy chúng ta nên giữ tâm tĩnh và mềm như nước, thả lỏng ra, không suy nghĩ, không đánh giá, không cố để đạt được bất cứ điều gì, không ham muốn, không dùng não nữa luôn thì càng tốt. Không phải là chúng ta không được buồn bã, tức giận, thất vọng nhưng chúng ta cứ cảm nhận cảm xúc ấy, để nó trôi qua thôi, chứ không cần phải hành động gì để thể hiện cảm xúc ấy hết, vì những cảm xúc tiêu cực ấy không phải con người thật của mình. Cảm xúc chỉ đến rồi lại đi. Thực ra đang trong mùa dịch này, ai cũng có thể gọi là không vui, không thuận, nhưng trong cái hạn lại vẫn có những cái may mắn. Chỉ cần mình ngồi yên, cho các sự việc trôi qua, quan sát con người xung quanh, cảm nhận cảm xúc của mình, thở nhẹ, thở nhẹ.”

Xem thêm: Thâm như Thái Trinh: Hóa ra đã ngầm "vạch mặt" Hana Giang Anh cướp bồ từ lâu trong MV của mình?