Hàng loạt bằng chứng sinh nở rõ mồn một của Hòa Minzy: Thân hình nở nang, chuyển hẳn sang phong cách váy xòe giấu bụng

Nếu để ý kỹ, khán giả sẽ cảm nhận được phần nào nhan sắc, vóc dáng cũng như phong cách của Hòa Minzy thay đổi trong thời gian bị nghi ngờ sinh con.

Suốt một thời gian dài, khán giả chẳng hề nhìn thấy cô chị cả "năng nổ, nhiệt huyết và hài hước" của "Hoa dâm bụt". Dù vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình trên trang mạng các nhân nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của Hòa Minzy tại các sự kiện lớn nhỏ, kể cả MV mới của Erik và Đức Phúc ra sản phẩm mới, Hòa Minzy cũng chẳng thể góp mặt để chúc mừng.

Trước tin đồn "ở ẩn sinh con", Hòa Minzy quyết định giữ im lặng. Cách giải quyết này của người đẹp khiến bản thân cô càng trở thành tâm điểm chú ý khi nhiều khán giả chỉ ra được một số đặc điểm của phụ nữ sau sinh.

Không còn những bộ đầm bó sát như trước kia, thay vào đó, Hòa Minzy chuyển sang những món đồ thoải mái, rộn thùng thình.

Vòng một nở nang "quá đà" là sự thay đổi lớn nhất của người đẹp. 

Những bộ trang phục có thiết kế phần eo khá rộng, nếu không sẽ là những phần họa tiết tập trung ở phàn eo và sử dụng giày bệt thay vì những đôi giày cao gót tôn dáng thường thấy.

Có lẽ Hòa Minzy thuộc vào số ít bà mẹ bầu bụng nhỏ mà đa phần là vào vòng một, giống như Lan Khuê. 

Vóc dáng của Hòa Minzy cũng trở nên đẫy đà hơn trước kia khá nhiều: gương mặt tròn đầy, phần xương quai xanh cũng dần "mất hút".

Nữ ca sĩ thường chọn những trang phục có thể giấu eo triệt để.

Trong clip mới nhất của Hòa Minzy, cô nàng vô tình để lộ phần bụng dưới của cô nàng. Trong khi trước đó cô luôn tự hào bản thân sở hữu vòng eo con kiến , chuẩn "Ngọc Trinh".