Ở Hà Nội bấy lâu bạn đã biết những tọa độ ngắm hoàng hôn đẹp ngây ngất này chưa?

Hồ Tây 

Hà Nội mùa hè không chỉ có cái nóng đỉnh điểm, cái không khí ngột ngạt oi bức,... mà còn có những chiều hoàng hôn tráng lệ mà lãng mạn vô cùng. Ở Hà Nội bấy lâu, bạn đã biết những tọa độ ngắm chiều tà đẹp ngây ngất này chưa?

Hồ Tây được coi là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất Hà Nội, khi ánh nắng chiều tà chiếu rọi xuống mặt hồ khiến nước sóng sánh ánh vàng tạo thành một bức tranh đẹp tới nao lòng. Sống ở Hà Nội hay đặt chân tới mảnh đất Kinh Kỳ này, chắc hẳn ai cũng khao khát được một lần thong dong dạo bước trên con đường ven hồ và ngắm hoàng hôn như thế này! 

Cầu Long Biên 

Cầu Long Biên - cây cầu huyết mạch đầu tiên nối đôi bờ sông Hồng, là một chứng nhân lịch sử chứng kiến vô vàn đổi thay, bao biến cố thăng trầm của Hà Nội. Một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi sống hay du lịch ở Hà Nội là ngắm hoàng hôn trên cây cầu cổ kính này. 

Ánh nắng mặt trời rực rỡ cuối ngày như dát vàng vào cây cầu trăm tuổi làm cảnh vật thêm phần lung linh, huyền ảo. Từ trên cầu bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn không gian bao la của sông Hồng hiền hòa.

Bãi bồi chân cầu Vĩnh Tuy 

Một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn "tình" nhất Hà Nội mà không phải ai cũng biết chính là bãi bồi chân cầu Vĩnh Tuy. Nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 30 phút đi xe, bãi bồi là một khu đất trống hàng cỏ xanh mượt mà và view ngắm hoàng hôn cực "chill". Còn gì bằng khi được ngồi trên tấm thảm êm rồi chậm rãi đợi mặt trời lặn phía xa xa. 

Ảnh: Hanoibro, Thatssomino, Wuochung.ng, Dattaynhaudikhapthegian, Secret.hanoi, Lana.photo_, Chikhoaii, Hoangviet___, Chelseaelistravels, Fuongdean