Về vùng biển “nắng” thì nhất định phải chơi trội như bộ ảnh Ninja Quy Nhơn đang hot cả cộng đồng mạng

Gần đây bộ ảnh sống ảo hết Quy Nhơn với concept không sợ cháy da cực chất lượng của cô nàng Lê Mận khiến nhiều cư dân mạng “té ngửa” vì đồ lầy lội hài hước. 

Từ lâu, du lịch xứ biển đã trở thành lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người, từ già trẻ đến lớn bé, từ gái đến trai, ai cũng muốn hy vọng có một chuyến đi biển để thoát khỏi cái oi bức của mùa hè tại Việt Nam. Nhưng chắc chắn đối với các cô nàng nữ tính đúng chuẩn da trắng tóc dài, những chuyến đi biển đôi lúc lại là sự ám ảnh khi phải phơi mình dưới cái nắng chói chang, nắng đến mức khi đi về bảo đảm da sẽ đen đi hẳn một tông. 

Bộ ảnh sống ảo “không sợ cháy da” được đăng tải bởi tài khoản facebook Lê Hồng Phước - một hướng dẫn viên tại Quy Nhơn, bộ ảnh đã khiến dân tình... cười xỉu bởi concept ninja cực độc. Nổi tiếng là vùng đất chỉ có hai mùa "mùa nắng và mùa nắng gắt hơn" nên hầu như ai đến Quy Nhơn cũng e ngại cái nắng cháy da cháy thịt này mà không dám "bung lụa" thể hiện hết mình. Nhưng cô nàng này lại có cách phòng thủ kịch độc, vừa có ảnh đẹp mà lại không sợ tổn thương da mặt.  

Trong bộ ảnh này, Lê Mận đã check-in gần hết những điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng nhất Quy Nhơn với gương mặt bịt kín mít khẩu trang của mình.

Phần bình luận của bộ ảnh là cả một bầu trời cảm thán sao lại có một kiểu chụp "mặn mà" như vậy, thậm chí còn truy lùng tung tích của chiếc khẩu trang trong ảnh để lần du lịch sắp tới sẽ sắm một bộ y như vậy mà dùng. Cũng nhân cơ hội này, không ít những “hội bán hàng online” được dịp vào chào hàng khẩu trang với những mức giá cạnh tranh khét lẹt.

Cho nên mới nói, sợ nắng, sợ đen thì không hẳn là không được đi du lịch nhé! Đừng nghe lời người ta nói rằng đi chơi mà sợ nắng thì không vui, sợ thì cứ sợ, cuộc chơi vẫn sẽ không bớt vui đâu! Bộ ảnh này chính là bằng chứng cho một chuyến đi vừa độc lạ vừa giữ nguyên được sự xinh đẹp. Chắc hẳn các cô nàng phải thích thú về phong cách này lắm!  

Ngoài việc che mặt, cô nàng Lê Mận còn khiến người xem chú ý với cách tạo dáng hài hước và thần thái của mình, nếu không che mặt đi, chắc hẳn đây sẽ là những bức ảnh khiến mọi người trầm trồ vì nhan sắc mỹ nhân chứ không phải cười lăn lộn về sự độc đáo. Hơn nữa, màu ảnh, góc chụp được đầu tư và chỉnh sửa chỉn chu cũng là điểm thu hút khác của bộ ảnh này. Điều này chứng tỏ chủ nhân bức ảnh có sự chăm chút rất nhiều chứ không chỉ muốn tạo nét với điều khác biệt.   

Những góc chụp với đủ những tư thế lạ lùng, có một không hai, cộng thêm chiếc khẩu trang bịt kín và chiếc kính đen không thể không công nhận đây là một Concept độc đáo nhất mùa hè này đó rồi! 

Ảnh: Lê Mẫn