Hành động gây tranh cãi: Nhân viên đổ nước ngọt vào quần khách, chủ quán quỳ gối để xin lượng thứ

Hành động có phần hơi quá của chủ quán chẳng nhận được sự thương cảm mà ngược lại còn bị dân mạng "ném đá" tả tơi. 

 

Xuất hiện trong một nhóm review đồ ăn trên mạng xã hội, bức ảnh người đàn ông quỳ gối trước sự chứng kiến của nhiều người xung quang hiện đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của đông đảo mọi người. 

Bức ảnh ghi lại cảnh tượng một người được cho là chủ quán, đang quỳ gối trước mặt một vị khách nam trẻ tuổi. Sự việc khiến một vị khách ngồi cạnh nhìn với vẻ vô cùng ngạc nhiên. Kèm theo đó là dòng chia sẻ của người chứng kiến sự việc, theo đó, cô cho hay do nhân viên sơ ý làm đổ nước ngọt vào người khách khiến chủ quán xin lỗi rối rít. Thấy vị khách trẻ vẫn chưa nguôi giận, chủ quán quyết định quỳ xuống để xin lượng thứ.

Được biết, sự việc xảy ra trong một quán chim quay ở Hà Nội.

Bức ảnh tổ chiêu PR trá hình của chủ quán.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ lên nhiều diễn đàn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về hành động của chủ quán, một số người cho rằng, thực chất đây chỉ là chiêu PR trá hình của quán nhằm nhận được sự quan tâm, thương cảm của dân mạng. 

"Nếu quán ngon thật sự thì không cần đến sự PR rẻ tiền thế này. Thay vì nghĩ ra những trò phản cảm thì nên tập trung vào làm những món ăn ngon thì hơn", thành viên Thùy Dung nhận xét.

"Giả sử có là thật đi nữa thì anh chủ quán làm hơi lố. Quỳ cái gì cho nó đáng cái đầu gối của thằng đàn ông. Món có ngon đến đâu mà chủ quán 'dị' thế này thì tôi cũng xin kiếu", một dân mạng khác ngao ngán.

Cũng chính bởi vậy mà nhiều người đã lên tiếng đòi tẩy chay quán ăn trong ảnh.

 

Giữa tâm bão bị tố thanh lý váy hàng hiệu mà ố vàng như giẻ lau, nữ MC lên tiếng: “500 nghìn có là bao, bạn quá láo rồi”