Hào phóng quyên góp tiền tỉ chống dịch Covid-19, Chi Pu vẫn bị "ném đá" vì tranh thủ PR bản thân?

Được ca tụng sau hành động đẹp ủng hộ việc chống dịch, nhưng Chi Pu vẫn không thoát khỏi miệng lưỡi cay độc của dân mạng.

Mới đây, cùng với các sao Việt khác như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, đạo diễn Cao Trung Hiếu… Chi Pu cũng hính thức góp sức vào công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19 với hành động thiết thực là tài trợ phòng cách ly với chi phí 1 tỷ đồng kèm 5.000 bộ đồ bảo hộ y tế.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: "Thời gian qua, tôi liên tục cập nhật tình hình dịch bệnh Covid-19. Không chỉ với vai trò nghệ sĩ, là một người trẻ, công dân Việt Nam, tôi nghĩ mình cần có hành động thiết thực để ủng hộ đất nước. Khoản tiền ủng hộ được sử dụng để chi trả cho chi phí nhập khẩu trang thiết bị, máy móc cũng như chi phí lắp đặt của phòng cách ly áp lực âm, 5.000 trang phục bảo hộ phòng dịch. Tôi cảm thấy tự hào khi thấy Việt Nam chiến đấu mạnh mẽ. Với những nỗ lực của các y bác sĩ và mọi người, tôi tin chắc dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi"

Với hành động đẹp này, Chi Pu được khen "vừa xinh vừa tốt nết", dân tình quay sang ca ngợi cô hết lời. Nhưng bên cạnh đó, có không ít người mỉa mai, cà khịa, làm méo mó đi hành động tốt đẹp này của Chi Pu chỉ vì trên tấm bảng từ thiện có ghi chữ "ca sĩ Chi Pu".

Rõ ràng việc làm từ thiện xuất phát từ tâm, thế nhưng Chi Pu lại lồng vào đó danh xưng để khẳng định mình là ca sĩ. Giữa thời điểm nhạy cảm, nhiều người cảm thấy khó chịu với việc này. 

Xem thêm: Không thua kém vợ cũ, Cường Đô La công khai số tiền ủng hộ chống dịch cùng hội bạn siêu xe