Park Seo Joon chính thức giải đáp câu hỏi: "điên nữ" Kim Da Mi xinh hay xấu, nghe mà "ngọt lịm"

Còn ai đến giờ vn chưa biết Kim Da Mi xinh hay xấu, thì đ Park Seo Joon nói cho mà nghe này!

Thời gian gn đây, nhan sc ca nữ chính "Itaewon Class" Kim Da Mi đã tr thành đ tài bàn tán xôn xao ca netizen khp châu Á. Bên cạnh những lời khen Kim Da Mi s hữu gương mặt xinh lạ và cun hút, cũng có những ý kiến cho rằng nhan sc ca nữ din viên ch dừng lại mức ngm được.

Ch đng đơn gin nhưng lại gây tranh cãi nht MXH Hàn mấy ngày qua. Thậm chí, có người còn cho rằng Kim Da Mi không xứng với nam chính Park Seo Joon khon ngoại hình. Vậy thì trong con mt ca Park Seo Joon, nhan sc ca Kim Da Mi thế nào?

Mới đây, đài JTBC đã tung ra video hậu trường ca tập 13 bộ phim "Itaewon Class". Theo đó, các thành viên ca quán nhậu "DanBam" đang quay cnh ăn ti với nhau. Tt c các din viên đu tập trung hoàn thành vai din thế nhưng điu khiến khán gi đ dn mọi sự chú ý không phi là những cnh quay mà là lời khen chớp nhoáng ca Park Seo Joon dành cho "điên nữ" Da Mi. Cụ th, trong lúc c hai đang din cnh gặp mặt nhau tại trụ s IC, Park Seo Joon bng nhiên dành một khen ngợi cho Kim Da Mi trong vô thức: "Gương mặt ca Da Mi nh quá, cô y trông thật là đáng yêu".

Park Seo Joon khen Kim Da Mi d thương và mặt bé khiến cô nàng vô cùng ngượng ngùng và phi ly tay che mặt.

Ngay lập tức, Park Seo Joon khiến cộng đng mạng không khi phát cung vì hành động m áp và ngọt ngào dành cho bạn din. Là một người hay tiếp xúc và làm việc chung với Kim Da Mi trong một thời gian dài, chia s này ca Park Seo Joon giúp không ít người kim chứng được nhan sc thật ca "điên nữ" Kim Da Mi. Rt nhiu bình luận trên MXH cũng đng tình với quan đim ca Park Seo Joon, ai ny đu cho rằng Kim Da Mi thật sự rt xinh xn và đáng yêu.

Gương mặt ca Kim Da Mi lên hình thì trông có v rt bu bĩnh, nhưng Park Seo Joon lại nhận xét là mặt cô rt nh.

Không ch vậy, anh chàng cũng không tiếc lời khen ngợi Kim Da Mi d thương.

Nghe Park Seo Joon khen ngợi Kim Da Mi xong, ai ny cũng cm thy ghen tỵ và ngưỡng mộ với cô.

Park Seo Joon và Kim Da Mi trông thật xứng đôi vừa lứa vì thế nhiu fan không khi mong đợi c hai "phim gi tình thật" với nhau.

Ngun: Kstarlive

Theo Kenh14