Trường Giang bị chỉ trích "ham show mặc vợ đi đẻ một mình", anh trai giải thích

Trước những lời chỉ trích Trường Giang "ham show mặc vợ đi đẻ một mình", anh trai nam diễn viên lên tiếng nói rõ sự tình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh Quang Vũ - anh trai kiêm quản lý của diễn viên, MC Trường Giang - thẳng thắn chia sẻ về những chuyện ít ai biết trong 2 lần Trường Giang để Nhã Phương đi bệnh viện sinh con một mình.

Anh cho hay bản thân phải lên tiếng vì nhiều người cho rằng Trường Giang nhận quá nhiều show nên mới không có thời gian cùng vợ "vượt cạn".

Trường Giang bị chỉ trích ham show mặc vợ đi đẻ một mình, anh trai giải thích - Ảnh 2.

Trường Giang day dứt vì không có mặt trong cả 2 lần vợ sinh con.

Theo chia sẻ của anh Quang Vũ, công ty quản lý đã xếp lịch để Trường Giang nghỉ đi sinh cùng vợ nhưng lịch dự sinh của 2 bé nhà nam diễn viên đều lệch so với ngày sinh thực tế:

"Trước khi sinh em bé, bác sỹ thường báo trước lịch dự sinh, công ty quản lý dựa vào lịch dự sinh đó và thu xếp lịch làm việc cho Giang, cho lịch nghỉ 1 tuần, 10 ngày để Giang đưa vợ đi đẻ. Nhưng cả 2 đứa bé đều né cái lịch nghỉ do chính tôi làm, đứa thì ra trễ, đứa thì ra sớm".

Trường Giang bị chỉ trích ham show mặc vợ đi đẻ một mình, anh trai giải thích - Ảnh 3.

Anh trai Trường Giang lên tiếng việc nam diễn viên bị nói "ham việc bỏ mặc vợ".

Anh Quang Vũ cũng khẳng định Nhã Phương chưa từng phải đi viện sinh con một mình bao giờ và Trường Giang có xin phép nghỉ để chăm sóc vợ:

"Đứa đầu Destiny, vợ chồng tôi đưa Phương đi đẻ, đứa thứ 2 thì Giang đưa Phương vào bệnh viện xong rồi gọi tôi nói xin nghỉ lịch quay.

Nhưng liên quan đến cả trăm con người, quá trời chi phí của nhà sản xuất thì làm sao mà xin nghỉ? Tôi mới động viên rằng ráng đi quay đi rồi tối xong vào với vợ con".

Anh cũng động viên em trai không nên suy nghĩ nhiều hay bận tâm đến những lời bàn tán vì "con cái là trời cho, mẹ con khoẻ mạnh là hạnh phúc rồi".

Trước đó, Trường Giang chia sẻ trong một chương trình rằng anh rất dằn vặt khi 2 lần vợ sinh con anh đều không có mặt tại bệnh viện:

"Vợ anh đẻ 2 cháu mà chưa có một cháu nào anh ở trong bệnh viện nắm tay vợ anh hết. Anh đứng trên sân khấu quay mà anh muốn khóc nhưng mà không khóc được vì máy đang ghi hình, trong lòng anh thì xốn xang.

Em biết đó, sinh đẻ là cửa sinh, cửa tử nó gần nhau. Mình đâu có biết được chuyện gì".

Trường Giang bị chỉ trích ham show mặc vợ đi đẻ một mình, anh trai giải thích - Ảnh 4.

Trường Giang và Nhã Phương hiện có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Trên thực tế, nam diễn viên Tiến Luật cũng từng tiết lộ việc "Mười Khó" nghẹn ngào khi phải cố làm việc trong lúc bà xã đang vượt cạn:

"Quay chung với bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng. Tôi hỏi thì bạn ấy nói: "Vợ tôi tội quá, sinh 2 đứa mà không có tôi bên cạnh".

Biết sao được công việc mà, quan trọng là mẹ tròn con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng con. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha".

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Cặp đôi đón cô con gái đầu lòng vào năm 2018. Đến đầu tháng 10 vừa qua, Nhã Phương hạ sinh con thứ 2 cho Trường Giang.

Sau khi kết hôn, cặp đôi không chỉ viên mãn trong hạnh phúc gia đình mà còn ngày càng thành đạt trong công việc. Cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng.