Hari Won phản ứng trước màn cosplay Suboi của Trấn Thành: U mê bất chấp, chồng thế nào vẫn tự hào khoe bằng được

Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành bị dân mạng cosplay Suboi khiến dân tình thích thú.

Sau khi tập 3Rap Việt được công chiếu, ngoài phần thi của các thí sinh, dân tình lại được dịp cười ngất với màn cosplay trêu nhau giữa các HLV. Đặc biệt, phần Trấn Thành diễn lại biểu cảm và hành động của Suboi khiến netizen chú ý hơn cả. Do quá phấn khích, người hâm mộ đã chế ra hình ảnh Trấn Thành hoá trang thành rapper Suboi trông vừa ngầu vừa buồn cười.

Ngay lập tức, hình ảnh hài hước này được chia sẻ rẩm rộ trên khắp các diễn đàn mạng. Không nằm ngoài cuộc vui, Hari Won cũng đăng tải lại khoảnh khắc ông xã hoá trang thành Suboi trên trang cá nhân, nhưng không "cà khịa" ông xã như thường lệ, nữ ca sĩ lại tự hào khoe: "Ê #Trấn Thành #Chồng tui!", khiến dân tình rần rần vì quá đáng yêu. Đúng là sức mạnh của tình yêu, chồng có thế nào thì vợ vẫn tự hào khoe bằng được.

Hari Won phản ứng trước màn cosplay Suboi của Trấn Thành: U mê bất chấp, chồng thế nào vẫn tự hào khoe bằng được - Ảnh 2.

Hari Won chia sẻ lại khoảnh khắc dân mạng chế ảnh Trấn Thành và Suboi.

Hari Won phản ứng trước màn cosplay Suboi của Trấn Thành: U mê bất chấp, chồng thế nào vẫn tự hào khoe bằng được - Ảnh 3.

Trước đó, Trấn Thành đã giả lại Suboi cực đáng yêu.

Hari Won phản ứng trước màn cosplay Suboi của Trấn Thành: U mê bất chấp, chồng thế nào vẫn tự hào khoe bằng được - Ảnh 4.

Từ hành động để nụ cười mỉm cũng không lệch đi đâu được.

Rhymastic "nhái" 3 HLV Rap Việt, Trấn Thành giả Suboi.

Xem ra vợ chồng nhà Trấn Thành - Hari Won rất yêu mến Suboi.

Nguồn ảnh, clip: Instagram nhân vật, Sưu tầm

Hari Won phản ứng trước màn cosplay Suboi của Trấn Thành: U mê bất chấp, chồng thế nào vẫn tự hào khoe bằng được - Ảnh 7.