Hari Won tiết lộ chuyện Trấn Thành 4h30 sáng vẫn thức, dân tình đọc xong phải gật gù: Quả xứng danh thành công nhất nhì Vbiz!

Trở thành nghệ sĩ đắt show và được yêu mến nhất nhì Vbiz, Trấn Thành đã đánh đổi rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Sau hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành hiện là nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu thích và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, nam MC còn gây sốt khi liên tục giữ vai trò dẫn dắt tại nhiều chương trình truyền hình đình đám. Có vai trò và vị thế khó ai đánh đổ trong Vbiz, lịch trình làm việc một ngày của Trấn Thành cũng khiến nhiều người phải quan tâm.

Mới đây nhất, Hari Won bất ngờ có chia sẻ gây chú ý về giờ giấc sinh hoạt thất thường của chồng. Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, Trấn Thành đi ngủ khá muộn, đến tầm 4 giờ 30 sáng cô mới thấy chồng lên giường nghỉ ngơi. Ngay lập tức, Hari Won đã thể hiện sự lo lắng, hỏi lý do thì Trấn Thành trả lời: "Tại vì anh nhớ một giai điệu hay nên không ngủ được. Phải viết nhạc. Anh là nghệ sĩ mà em". Trước lời đáp của chồng. Hari Won vừa tức giận vừa thương: "Anh điên rồi, làm ơn ngủ sớm đi. Anh nhớ nghệ sĩ là con người chứ không phải thần đâu".

Hari Won tiết lộ chuyện Trấn Thành 4h30 sáng vẫn thức, dân tình đọc xong phải gật gù: Quả xứng danh thành công nhất nhì Vbiz! - Ảnh 2.

Hari Won lo lắng vì Trấn Thành đam mê làm nghề mà có thời gian nghỉ ngơi quá ít

Không chỉ thế, Hari Won còn chia sẻ với bạn bè rằng dạo gần đây Trấn Thành chỉ nghỉ ngơi được vài tiếng mỗi ngày vì lịch làm việc quá kín. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ Hương Đêm Bay Xa bày tỏ sự lo lắng khi chồng làm việc quá nhiều và vất vả, trước đó, có lần Hari Won phải kêu trời vì chồng chỉ được ngủ 3-4 tiếng trong suốt 2 ngày. Từ những chia sẻ nhỏ như thế này cũng có thể cho rằng Trấn Thành trở thành nghệ sĩ được yêu mến nhất nhì Vbiz quả thật xứng đáng.

Hari Won tiết lộ chuyện Trấn Thành 4h30 sáng vẫn thức, dân tình đọc xong phải gật gù: Quả xứng danh thành công nhất nhì Vbiz! - Ảnh 3.

Trước đó, Hari Won cũng nhiều lần kêu trời vì chồng quá mê làm việc mà quên ăn uống, nghỉ ngơi.

Trấn Thành nhiều lần bị bắt gặp cảnh tranh thủ ngủ với dáng vẻ mệt mỏi bên trong hậu trường.
Hari Won tiết lộ chuyện Trấn Thành 4h30 sáng vẫn thức, dân tình đọc xong phải gật gù: Quả xứng danh thành công nhất nhì Vbiz! - Ảnh 5.

Tuy nhiên, khi lên sân khấu, nam MC lại rất năng lượng và vui vẻ.

Ảnh: Facebook nhân vật