Hari Won tuyên bố bất ngờ về chuyện Trấn Thành có hút thuốc, uống rượu hay không: "Ổng như mới lớn, phải nuôi thêm quá"

Chẳng mấy khi khen chồng nhưng một khi đã khen là Hari Won lại khiến dân tình ghen tỵ không ngớt.

Sau 3 năm chính thức về chung một nhà, Hari Won và Trấn Thành đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Là một trong những cặp đôi đình đám và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả vì thế những bí mật đời tư của cả 2 luôn khiến dân tình tò mò và quan tâm.

Đặc biệt, mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ những điều về ông xã "quốc dân" mà hiếm ai biết. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chồng tui không hút thuốc, rượu thì vợ mới dạy uống nên mới uống được từ cuối năm ngoái... (cũng 2-3 tháng uống lần quá) mà cũng uống được 2 ly rượu tây là đi xa rồi bắt đầu hát hò... Ổng như... mới lớn, mình còn phải nuôi thêm quá. Dù sao cũng thương anh lắm". Có ông xã ngoan hiền thế này, Hari Won hẳn rất hạnh phúc đây!

Hari Won tuyên bố bất ngờ về chuyện Trấn Thành có hút thuốc, uống rượu hay không: Ổng như mới lớn, phải nuôi thêm quá - Ảnh 2.

Kèm theo đó, giọng ca "Hương Đêm Bay Xa" chia sẻ khoảnh khắc khoá môi ngọt ngào của mình và ông xã Trấn Thành.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng căng thẳng, cả hai hạn chế đi du lịch nên chỉ đăng tải lại loạt khoảnh khắc cũ trước đây. Trấn Thành xin phép nói không với chuyện chụp ảnh cùng người hâm mộ và gửi lời đến khán giả trên trang cá nhân: "Sẵn đây, Trấn Thành mong những khán giả bị Trấn Thành từ chối chụp ảnh ở Sapa hãy hiểu cho tôi. Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. 

Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là: Thành không biết tình trạng sức khoẻ của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?" - nam MC bộc bạch.

Hari Won tuyên bố bất ngờ về chuyện Trấn Thành có hút thuốc, uống rượu hay không: Ổng như mới lớn, phải nuôi thêm quá - Ảnh 3.
Hari Won tuyên bố bất ngờ về chuyện Trấn Thành có hút thuốc, uống rượu hay không: Ổng như mới lớn, phải nuôi thêm quá - Ảnh 4.