Giữa lúc "dầu sôi lửa bỏng", Hoà Minzy bất ngờ gây xôn xao khi lộ ảnh nhập viện truyền dịch

Hoà Minzy bỗng dưng có bài đăng gây lo lắng trên Instagram. Tuy nhiên thông điệp đi kèm lại khiến fan nhẹ nhõm phần nào.

Suốt ngày hôm qua, sự cố chia sẻ phát ngôn sai lệch lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam liên quan đến dịch Covid-19 của Hoà Minzy gây xôn xao cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng giải thích và đưa ra lời xin lỗi trên trang cá nhân. Cô cũng cho biết mình đã chủ động đóng phạt theo quy định của nhà nước.

Giữa lúc ồn ào chưa lắng xuống, Hoà Minzy bất ngờ khiến khán giả lo lắng khi lộ ảnh nhập viện và được truyền dịch. Rất nhiều fan cho rằng có thể nữ ca sĩ do làm việc quá sức hay áp lực trước sức ép của dư luận nên đã phải nhập viện. Thế nhưng theo như giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cho biết, cô đang cùng gia đình đi truyền vitamin tăng kháng thể. Cũng nhân đây, cô gửi lời nhắn nhủ đến mọi người nên theo dõi sức khoẻ của bản thân kĩ càng giữa mùa dịch.

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, Hoà Minzy bất ngờ gây xôn xao khi lộ ảnh nhập viện truyền dịch - Ảnh 2.

Hoà Minzy bất ngờ đăng ảnh nhập viện khiến fan không ngừng lo lắng nhưng thực chất cô chỉ đi truyền dịch vitamin để tăng sức đề kháng, chăm sóc sức khoẻ trước tình hình dịch Covid-19.

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, Hoà Minzy bất ngờ gây xôn xao khi lộ ảnh nhập viện truyền dịch - Ảnh 3.

Thời gian vừa qua, Hoà Minzy liên tiếp dính vào những ồn ào không đáng có.