Harry và Meghan muốn chuyển nhà để 'sửa chữa mọi thứ'

Một số nguồn tin cho biết Harry và Meghan muốn bỏ ngôi biệt thự ở Montecito để chuyển đến thành phố Los Angeles náo nhiệt hơn.

Vương tử Harry và Meghan Markle gần đây đang tìm cách đánh đổi cuộc sống yên tĩnh ở Montecito, California để lấy nhịp sống sôi động hơn của Los Angeles và đã đi xem nhiều bất động sản trong khu vực.

Một nguồn tin nội bộ nói riêng với tạp chí Life & Style: "Mỗi khi mọi thứ trở nên tồi tệ với Harry và Meghan, họ lại muốn rời đi – đó là cách thức hoạt động của họ. Họ nghĩ rằng một địa điểm mới sẽ chính xác là những gì họ cần và sẽ giải quyết mọi thứ. Thông thường, sẽ chỉ là bình mới rượu cũ thôi. Nhưng bạn bè và gia đình của họ đồng ý rằng việc chuyển đến L.A. thực sự có thể thực sự tốt cho họ".

Harry và Meghan muốn chuyển nhà để sửa chữa mọi thứ - Ảnh 1.

Harry và Meghan đang sống tại căn biệt thự 9 phòng ngủ trị giá 14 triệu đô.

Một điều Harry và Meghan lưu tâm đó là việc này có thể mở rộng quan hệ xã hội cho cả gia đình. Với bờ biển hoang sơ và thảm thực vật tươi tốt, không thể phủ nhận Montecito rất đẹp, nhưng nó cũng là một thị trấn già và có lối sống chậm hơn Los Angeles nhiều - độ tuổi trung bình ở Montecito là trên 50, so với 35 ở Thành phố của các Thiên Thần.

Nguồn tin cho biết: "Mọi người ở chỗ họ đang sống đều đã nghỉ hưu. Điều đó không hề thú vị hay tuyệt vời đối với họ và con cái họ. Harry và Meghan nghĩ rằng họ muốn yên bình và yên tĩnh, nhưng nơi này quá yên tĩnh và còn đi kèm sự cô đơn".

Với việc mối quan hệ của cả hai đang xa cách với Vương thất, họ rất muốn thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các gia đình trẻ khác. Nguồn tin tiếp tục nói: "Họ cần một tập thể mà họ có thể dựa vào để tổ chức các ngày lễ và cùng ăn tối. Nếu không, họ sẽ phát bực khi chỉ nhìn nhau mỗi ngày".

Harry và Meghan muốn chuyển nhà để sửa chữa mọi thứ - Ảnh 2.

Việc chuyển đến trung tâm của ngành giải trí Mỹ có thể đem lại nhiều cơ hội hơn cho cặp đôi.

Việc chuyển nhà cũng có thể mang lại cho nhà Sussex cơ hội giảm bớt chi phí với khu đất khổng lồ hiện tại của họ (diện tích 7,4 mẫu Anh - 3 hécta), "Họ sẽ có thể cắt giảm đáng kể chi phí của mình. Chỉ riêng chi phí cảnh quan tại nhà của họ đã rất lớn!" - nguồn tin nhận định.

Tất nhiên, lợi ích tài chính thậm chí còn lớn hơn có thể đến từ việc Meghan tái khẳng định mình là một diễn viên hạng A. "Cô ấy nghiêm túc về việc diễn xuất trở lại và nhận lại thù lao. Đó là những gì cô ấy biết làm, và cô ấy biết rằng để làm đúng, cô ấy phải có mặt tại nơi có thể diễn xuất (ám chỉ Hollywood)".

Trong những ngày đầu của cuộc hôn nhân với Harry, Meghan cho rằng cô sẽ quá bận rộn với các nghĩa vụ Vương thất để duy trì sự nghiệp của mình, nhưng bây giờ, đặc biệt là khi một số dự án khác của họ – như Spotify – thất bại, cô đã sẵn sàng quay lại với công việc đó. Nguồn tin nói thêm: "Cô ấy không quan tâm nếu mọi người đánh giá diễn xuất của cô ấy nữa. Phóng lao thì phải theo lao. Một số người có thể nói rằng việc một công nương làm diễn viên là không phù hợp, nhưng Meghan không quan tâm đến những gì người ta nói nữa".