Hậu đám cưới, Nhã Phương ngồi "phưỡn" bụng bầu to giữa sóng livestream

Sau đám cưới, Nhã Phương bắt đầu hạn chế các hoạt động nghệ thuật, hình ảnh mới nhất của cô nàng đã khiến khán giả vui mừng khi nghi vấn cặp đôi Giang-Phương sắp đón thành viên mới càng được khẳng định.

Dù đám cưới đã kết thúc nhưng những hình ảnh, thông tin của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa hề hết thu hút khán giả. Nếu như tân lang ngay lập tức bắt tay vào công việc thì cô dâu mới lại hạn chế xuất hiện trước công chúng. Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, fans hâm mộ đã vô cùng thích thú khi thấy nhan sắc và thần thái của người đẹp rạng rỡ, tươi tắn và xinh đẹp hơn hẳn trước đây.

Thế nhưng, điều khán giả chú ý hơn chính là vòng 2 của cô nàng. Dù đã mặc bộ đồ ngủ pijama rộng rãi, thoải mái nhưng với chất liệu mỏng mềm như lụa và tư thế ngồi nằm ngửa ra thế này thì vòng 2 bất thường dễ dàng lộ ra trước ống kính.

Từ sau khi chính thức về chung một nhà, Nhã Phương không còn quá ngần ngại che đi phần bụng kích thước bất thường của mình như trước đây. 

Trước đó, có tin đồn cho rằng Trường Giang và Nhã Phương vội vàng tổ chức đám cưới là do nữ diễn viên đã mang thai. Đó cũng chính là nguyên nhân cô phải từ bỏ vai nữ chính trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt. Tuy cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận, song với những hình ảnh bất thường về vòng 2 của Nhã Phương thì công chúng thật lòng "hóng" cũng phải thôi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848