"Hậu duệ mặt trời" phiên bản đời thực nhất định là Taecyeon (2PM), mặc quân phục tập luyện thôi cũng khiến chị em "rụng trứng"

Nếu không nói, có lẽ người hâm mộ Châu Á sẽ hiểu lầm rằng đây là những hình ảnh được Taecyeon chụp cho một bộ tạp chí nào đó chứ không phải là tập dượt quân sự.

Không còn xa lạ với giới trẻ Châu Á, Taecyeon là một trong số những nam thần tượng được yêu quý nhất Kpop, Không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca với chiều cao ấn tượng, anh chàng còn là một người cực kì chu đáo, tỉ mỉ và biết quan tâm đến người khác, không những thế anh còn là một mỹ nam hài hước, vui nhộn. 

Mặc dù Taecyeon nổi tiếng với vai trò là một rapper, thế nhưng khi hát bình thường anh chàng lại sở hữu giọng ca nhẹ nhàng và ấm áp, không chỉ thế Teacyeon còn sở hữu một gia tài vai diễn đồ sộ với những bộ phim đình đám như: Dreamhigh, Chiến nào ma kia, Who are you...

Được biết đầu tháng 9 vừa qua Taecyeon đã âm thầm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh quyết định đến trung tâm huấn luyện đăng ký nhập ngũ mà không để lại lời nhắn nhủ hay đưa ra bất kỳ thông báo liên quan nào. Chưa kịp hết bàng hoàng,Taecyeon lại khiến người hâm mộ châu Á xôn xao trước loạt hình tập dượt quân sự mà đẹp như hoạ báo.

Ngày 1/10, Taecyeon đã có mặt tại trạm quân đội để tập dượt cho chương trình kỷ niệm Ngày lực lượng vũ trang quốc gia Hàn Quốc. 

Dù không trang điểm và diện đồ quân đội thôi, Taecyeon vẫn đẹp thần thánh, "ngầu" đến mức trông không khác gì đang quay phim.

Đẹp thế này thì hội chị em khắp Châu Á lại pahir rụng trứng hết thôi.

Với vóc dáng cao ráo cùng gương mặt điển trai, sáng sủa, nam idol nổi bần bật giữa buổi diễn tập.

Anh chàng chỉ cần đứng đó thôi cũng đủ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp rồi.