Hậu trường hot nhất họp báo Ròm là màn “cẩu lương” của Karik - hotgirl Bella: Tình tứ kệ team qua đường, nhìn là hiểu chàng chiều nàng thế nào!

Tối 23/9, Karik lần đầu xuất hiện cùng bạn gái Bella trong sự kiện ra mắt phim Ròm.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với hotgirl Bella, Karik ngày càng chịu khó chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai lên mạng xã hội. Nam rapper còn được khen đúng chuẩn "bạn trai nhà người ta" khi sẵn sàng hủy theo dõi tất cả bạn bè trên trang cá nhân nhằm mục đích dành sự quan tâm duy nhất cho một nửa của mình.

Cho đến tối hôm qua (23/9), nam rapper thu hút mọi ánh nhìn khi cùng bạn gái tay trong tay, xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim Ròm. Bên cạnh những bức ảnh tình cảm được đăng tải trên mạng xã hội, Karik còn bị bắt gặp tận tình đút bỏng ngô cho Bella, mặc cho sự chú ý từ khán giả xung quanh. Trong đoạn clip Bella chia sẻ lại trên Instagram cá nhân, cô hài hước chú thích: "Ăn đi rồi mập giống anh @karik.koniz".

Khoảnh khắc Karik chăm người yêu khiến chị em ai nấy đều ghen tỵ

Thậm chí nhìn những hình ảnh của cặp đôi, nhiều netizen còn cho rằng dường như họ khó có thể rời nhau nửa bước vì lúc nào cũng quấn quýt như hình với bóng. Tình cảm bền chặt của Karik và Bella làm fan liên tục mong đợi cả hai sớm về chung một nhà.

Hậu trường hot nhất họp báo Ròm là màn “cẩu lương” của couple Karik - hotgirl Bella: Đút ăn tình cảm, không rời nhau một giây - Ảnh 3.

Karik - Bella hiện là cặp đôi được quan tâm nhất nhì trong showbiz

Nguồn ảnh: Sưu tầm