Hậu trường táo quân mới nhất 2018 - Táo kinh thế Quang Thắng đc thay bằng NSUT Minh Vượng?

Như vậy là sau nhiều năm vóng bóng trong chương trình Táo Quân vì sức khỏe, cuối cùng năm nay nghệ sĩ Minh Vượng cũng trở lại chương trình và có khả năng đóng Táo Kinh Tế thay nghệ sĩ Quang Thắng.

Để có chương trình Táo Quân thành công vào mỗi đêm giao thừa phục vụ người dân cả nước, nhiều nghệ sĩ phải thức đêm thức hôm, ăn uống qua loa tranh thủ đọc kịch bản khiến fan càng phục càng thương.

Hằng năm, cứ vào dịp giáp Tết Nguyên Đán, nhiều nghệ sĩ gạo cội lại có dịp hội tụ, cùng nhau tập luyện và ghi hình chương trình Táo Quân cho đêm giao thừa - món ăn tình thần không thể thiếu của người Việt suốt nhiều năm qua.

Chương trình Gặp Nhau Cuối Năm với câu chuyện Táo Quân chầu trời là món ăn không thể thiếu của  người dân Việt Nam mỗi độ xuân về tết đến.

Táo Quân năm nay được coi là một năm đặc biệt với mốc 15 năm Táo Quân với sự góp mặt tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Minh Hằng,... Đặc biệt, Táo Quân 2018 còn đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Minh Vượng sau nhiều năm vắng bóng vì sức khỏe.

Táo Minh Vượng

Được biết, NSƯT Minh Vượng đóng Táo quân - Gặp nhau cuối năm từ năm 2006 đến năm 2008. Nghệ sĩ từng lần lượt thể hiện các vai Táo Kinh tế, Táo Cơ chế, Táo Đời sống và gây ấn tượng với lối diễn dí dỏm, hài hước, tự nhiên. Nhưng vừa mừng lại vừa lo, sự trở lại của Minh Vượng cũng khiến fan thắc mắc không biết Minh Vượng có đóng táo Kinh Tế như trước, còn nghệ sĩ Quang Thắng thì sao? Tuy nhiên, thông tin chi tiết phân vai vẫn chưa được tiết lộ.

Những hình ảnh hậu trường mới nhất của Táo Quân 2018:

Dàn Táo tích cực đọc kịch bản và tập luyện chờ ngày lên "chầu" trong tiết trời lạnh giá cuối năm.

"Nam Tào" Xuân Bắc lo lắng không biết khi nào mới học thuộc lời thoại, hệt cậu bé lo ôn thi không dám đi ngủ.

  Từ năm 2009 nghệ sĩ Minh Vượng không tham gia Táo Quân nữa vì lí do sức khoẻ.

Năm nay, sự trở lại của "Táo Kinh tế, Táo cơ chế" Minh Vượng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và hào hứng.

Táo "đanh đá" Vân Dung cũng miệt mài nghiên cứu kịch bản, hứa hẹn đem đến tràng cười bất tận cho khán giả.

Nghệ sĩ Minh Hằng ngủ gục trong lúc tập tuyện. Các nghệ sĩ thậm chí còn mang theo chăn để giữ ấm cơ thể và tranh thủ ngả lưng.

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ trên trang cá nhân rằng diễn viên Lưu Mạnh Dũng cũng hủy tuần trăng mật, bỏ vợ trẻ ở quê để đi ăn bánh trôi tàu của Táo Quân.

Để có 1 chương trình thành công, mang lại nhiều tiếng cười ý nghĩa ngày cuối năm, các nghệ sĩ phải hủy rất nhiều show diễn để tập trung luyện tập và ghi hình. Những hình ảnh luyện tập vất vả của dàn nghệ sĩ khiến fan không khỏi cảm động, vừa phục lại vừa thương, nhất là các nghệ sĩ lớn tuổi vẫn thức đêm miệt mài đọc kịch bản trong thời tiết mùa đông giá lạnh.