Đức Phúc - chàng trai "lầy" nhất MXH những ngày qua lại tiếp tục gây bão mới màn chúc mừng sinh nhật cô giáo Mỹ Tâm

Vừa gây sốt MXH với màn đối đáp vô cùng "vô duyên tự nhiên" trong Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Đức Phúc lại bất ngờ xuất hiện và có màn chúc mừng sinh nhật cô giáo Mỹ Tâm "cực lầy lội".

Tối qua, ngày 14/01/2018, đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật Mỹ Tâm đã được tổ chức và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và bạn bè của ca sĩ. Trong đó, cậu học trò ngây ngô của Mỹ Tâm là ca sĩ Đức Phúc cũng góp mặt chung vui.

Như các bạn đã biết, ngày 16/1 tới, "hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm sẽ chính thức đón tuổi 37. Do đó nhân dịp đặc biệt này, cậu học trò Đức Phúc đã gửi lời chúc vô cùng thành tâm nhưng cũng không kém phần nhắng nhít đến cô giáo của mình.

Cụ thể: 

"Con chỉ muốn chúc cô thật nhiều sức khoẻ. Không có gì bằng sức khoẻ và niềm vui. Con nghĩ khi ta có niềm vui và tinh thần lạc quan thì sẽ làm được tất cả. Và đặc biệt là sức khoẻ, phải mạnh khoẻ! Còn việc lấy chồng thì con nghĩ mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự dưng lại là ngày mai hay 10 năm sau, cứ để tự nhiên nó đến" - Đức Phúc chúc Mỹ Tâm.

Clip: Đức Phúc chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm

Vẫn với phong cách "vô duyên" của mình, Đức Phúc đã khiến cả phòng trà lẫn Mỹ Tâm đều phải cười ồ. Đáp lại lời chúc của học trò, Mỹ Tâm chỉ biết thốt lên rằng: "Ôi giời ơi, con kêu là mày làm cô giật mình. Nhưng vui con nhỉ. Hồi xưa cô nói con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng 2 thầy trò mình vô duyên lắm luôn. 2 thầy trò mình mà kể chuyện hài thì người ta không cười, mà vô duyên thì khán giả lại cười".

Một số hình ảnh tại buổi sinh nhật ấm cúng của ca sĩ Mỹ Tâm:

Đức Phúc "dạy" Trường Giang cách yêu nghiêm túc, tử tế