Sơn Tùng MTP lại "đụng hàng" áo khoác 1,4 tỷ từ 4 năm trước của G-Dragon?

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng "đụng hàng" với ca sĩ G-Dragon, nhưng "đụng" đến hàng từ tận 4 năm trước thì chắc chắn là lần đầu.

Vừa qua, tại một sự kiện âm nhạc ở Hà Nội, Sơn Tùng xuất hiện với vai trò là ca sĩ khách mời, anh đã thu hút đông đảo khán giả có mặt tại chương trình này. Diện bộ trang phục khá bắt mắt với 1 chiếc áo jacket được thêu hoa văn nổi bật, chàng trai Thái Bình lại khiến mọi người xuýt xoa về phong cách thời trang của anh.

Tuy nhiên, nhanh chóng sau đó, anh lại tiếp tục bị mọi người "soi" chiếc áo jacket này khá giống với chiếc áo có giá hơn 1,4 tỉ đồng của G-Dragon.

Tuy nhiên, chiếc jacket mà Sơn Tùng bị tố "đụng ý tưởng" đã được G-Dragon diện từ tận... 4 năm trước trong một sự kiện âm nhạc lớn. Được biết, chiếc áo jacket này của G-Dragon thuộc BST Thu-Đông 2013 của Saint Laurent có giá lên đến 62.000 USD tương đương khoảng 1,4 tỷ VNĐ.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra, mỗi khi xuất hiện, những bộ trang phục của giọng Sơn Tùng luôn bị gắn mác "đạo nhái" với G-Dragon, vấn đề này cũng đã gây không ít tranh cãi. 

Không chỉ "một vài" trang phục, phong cách ăn mặc, đầu tóc của Sơn Tùng cũng bị gắn mắc là "đạo nhái" G-Dragon.

Như các bạn đã biết, kể từ những ngày đầu chập chững đi hát, Sơn Tùng M-TP đã bị đánh giá là bị ảnh hưởng nhiều từ G-Dragon - từ âm nhạc cho đến phong cách thời trang. Cũng vì điều này mà chẳng hiếm lần Sơn Tùng M-TP vô tình biến mình thành một bản sao của Ông hoàng thời trang Kpop, dấy lên bao tranh cãi trên mạng xã hội Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, cá tính của giọng ca gốc Thái Bình ngày càng định hình rõ rệt, không còn bị ảnh hưởng quá nhiều từ G-Dragon và được đông đảo fan hâm hộ công nhận, ủng hộ.