13 nhóc tì nổi tiếng khắp thế giới nhờ vẻ đẹp thiên thần không thể cưỡng lại

(KenhTinGame) - Vẻ đẹp thường trở thành tâm điểm tranh luận sôi nổi với nhiều ý kiến trái chiều nhưng khi gặp 13 gương mặt nhí này thì ai cũng phải "tắt điện"

1. Anastasia Knyazeva, Russia

Gần đây, truyền thông Anh đã gọi công dân nhí 6 tuổi này của thành phố Perm này là "cô bé xinh đẹp nhất thế giới"

Mẹ của Anastasia chia sẻ, cô bé luôn thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lúc chào đời, đặc biệt là đôi mắt xanh ngọc đầy sức hút

Nàng thơ xứ Nga còn cộng tác với nhiều thương hiệu quần áo trẻ em nổi tiếng, hình ảnh của cô ấy tràn ngập trên mọi bảng quảng cáo ở nhiều thành phố. Không chỉ vậy,tài khoản Instagram của Anastasia Knyazeva vượt mốc hơn một nửa triệu người theo dõi.

2. Anna Pavaga, Russia

Đây là một thiên thần nhỏ đến từ Saint Petersburg. Anna tham gia học múa ballet, và giống như nhiều bạn bè cùng trang lứa, Anna ước mơ trở thành một vũ công ballet chuyên nghiệp.

Chỉ mới 3 tuổi nhưng cô bé đã nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo của các hãng quần áo, đồ chơi và thể thao cho trẻ em.

Ngoài ra, Anna còn góp mặt trong video "Nastroenie Osen" của ban nhạc Marsel và tham gia diễn xuất trong bộ phim Water Universe.

3. Lauren Lunde, South Korea

Có ý kiến cho rằng những đứa con lai có vẻ đẹp rất "hoang dại". Sinh ra trong gia đình có mẹ là người Hàn Quốc và bố là người Canada, Lauren thừa hưởng nét đẹp ngọt ngào và thu hút pha trộn giữa phương Đông và phương Tây.

Cô bé hiện đang là siêu mẫu nhí cho các hãng thời trang nổi tiếng như Aura Kids, MiniZaru, và MiniMe.

Thú vị là Lauren thích tham gia các hoạt động không mấy "nữ tính" như: taekwondo Hàn Quốc.

4. Haileigh Vasquez, USA

Đây là Haileigh Vasquez. Cô bé mơ ước trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng - ít nhất là nổi tiếng như Karl Lagerfeld.

Để biến giấc mơ trở thành sự thật, Haileigh Vasquez đã đăng kí học tại một trường học dành cho các nhà thiết kế trẻ và trở thành sinh viên trẻ nhất năm 2017.

Trong quá trình học tập, Haileigh đã bắt tay cùng nhãn hiệu Target để thiết kế một bộ sưu tập quần áo thời trang dành cho nam nữ. Ngoài ra, tài năng nhí này còn tham gia các buổi trình diễn thời trang và bắt đầu diễn xuất.

5. William Franklyn-Miller, Australia

Cậu bé người Úc với đôi mắt xanh này được người hâm mộ đặt cho danh hiệu "nam thần" đẹp trai nhất Instagram.

William  trở nên nổi tiếng khi một người bạn đăng ảnh của cậu bé lên Twitter. Chỉ trong vài giờ, bức ảnh đã thu thập hàng nghìn lượt  retweet và tiếng tăm của William được biết đến trên khắp thế giới.

Hiện tại, cậu bé điển trai này đang tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

6. Jordyn Reinle, USA

Cô bé Jordyn hiện đang chập chững bước vào ngành thời trang. Dù vậy thiên thần nhỏ này đã có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn tại Mỹ như Simplicity Patterns, The Children's Place và Kidpik.

Mặc dù không có nhiều người theo dõi Instagram của người mẫu nhỏ này như những đứa trẻ khác trong list của Game8vn, nhưng chắn chắn thành công lớn đang chờ đợi Jordyn ở phía trước!

7. Laneya Grace, USA

Đây là một minh chứng khác cho nét đẹp trời phú của những đứa con lai: Laneya mang trong mình dòng máu của 3 nước Tây Ban Nha, Mỹ và Philippines. Khi cô bé được 3 tuổi, mẹ cô mang thai đứa con thứ hai. Laneya tham gia một học viện người mẫu vì mẹ cô bé muốn chăm sóc tốt cho cả hai đứa trẻ.

Các nhiếp ảnh gia rất thích thú khi được làm việc với Laneya, cô bé có màu mắt xanh lá hút hồn và rất chuyên nghiệp khi đứng trước máy ảnh.

Hiện tại Laneya chỉ mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu hợp đồng với Disney, làm việc với các nhạc sĩ nổi tiếng Avicii, hợp tác với nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng và các hãng thời trang.

8. Colin and Kameron Scott, USA

Colin và Kameron là cặp song sinh. Hiện tại, hai cậu bé này đang làm việc cho một học viện đào tạo người mẫu của California, Bensimon Models.

Game8vn có một linh cảm rằng vẻ đẹp xuất chúng của những chàng trai này chính là lợi thế giúp họ đạt được tấm vé tham gia người mẫu Olympus.

9. Tallia Burk, USA

Phương tiện truyền thông tìm thấy nhiều điểm chung trong vẻ đẹp trong trẻo hút hồn của Tallia và người mẫu nước Pháp nổi tiếng Thylane Blondeau, cô bé được gọi là "cô gái xinh đẹp nhất thế giới" trước cả Anastasia Knyazeva.

Mặc dù Tallia là người Mỹ nhưng cô bé mang nét đẹp của người Pháp - phải chăng là bờ môi quyến rũ?

Chỉ là một cô bé nhưng Tallia đã hợp tác với những tên tuổi lớn trong giới thời trang như Ralph Lauren và Oscar de la Renta.

0. Anastasia Averbukh, Israel

Anastasia nổi tiếng là "nữ thần đẹp nhất xứ Israel." Rất nhiều người hâm mộ trên thế giới đều đồng tình với quan điểm này.

Cô con gái của vận động viên nổi tiếng Alexander Averbukh hiện đang đóng phim và hợp tác với thương hiệu quần áo trẻ em của Israel.

11. Megan and Morgan, USA11. Megan and Morgan, USA

Vào đầu năm 2017, cặp song sinh này bỗng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hai cô bé này rất giống nữ ca sĩ Rihanna, chưa kể để đôi mắt "độc nhất vô nhị" của họ.

 

Megan (tráI) và Morgan (phải) - đôi mắt của cô bé có sự khác nhau về màu sắc (đây là một hiện tượng hiếm gặp mang tên giảm hồng cầu)