Hậu trường "Về nhà đi con" tiết lộ: Dương crush bố đẹp trai của Bảo, tranh giành tình yêu với chị Huệ?

Bộ phim "Về nhà đi con" tiếp tục lộ các chi tiết hậu trường gây sốc về mối quan hệ của chị Huệ và ông Quốc. Liệu có thật Dương và chị cả sẽ trở thành "tình địch"?

Một vài ảnh và clip hậu trường "Về nhà đi con" bị tung lên mạng, cho thấy cái kết "cẩu huyết" khó tin của bộ phim này. Theo đó, gặp phải người chồng bất tài, nghiện cờ bạc, không lo làm lụng chỉ cờ bạc, Huệ lần này lượt khác đều tha thứ và tỏ thái độ nhún nhường khiến các khán giả vô cùng bức xúc. Chưa hết, trong những tập gần đây, chồng của Huệ còn giở thói ghen tuông, kiểm soát vợ vô lối. Chính sự cam chịu của Huệ và thái độ cục súc của Khải khiến khán giả ủng hộ việc Huệ ly hôn với chồng.

Vợ chồng Huệ ly hôn 

Và dường như điều này đã thành sự thật khi mới đây, hình ảnh một cảnh quay của hai vợ chồng Huệ ở trước tòa được lan truyền trên mạng xã hội. Ngoài ủng hộ quyết định này của Huệ, nhiều người cũng dự đoán về tương lai và chuyện tình cảm của cô sau khi ly dị chồng.

Một phần khán giả cho rằng bộ phim sẽ có tình tiết mới đầy bất ngờ, đó là tình cảm giữa Huệ và Quốc (Tuấn Tú) - bố của cậu bạn thân với Ánh Dương. Điều này đã được chính MC Tuấn Tú tiết lộ trên trang cá nhân, anh đăng tải những bức ảnh trong cảnh quay chung với Thu Quỳnh và cho biết hai người sẽ có khá nhiều cảnh tình cảm với nhau. Trước đó, Tuấn Tú tại buổi họp báo ra mắt phim cũng 'spoil' là cả hai sẽ phát sinh tình cảm.

Trong khi đó, tình tiết gây sốc Ánh Dương sẽ phải lòng bố của bạn thân cũng vừa được tiết lộ mới đây. Trong clip hậu trường, những manh mối cho thấy Ánh Dương thực sự đã "crush" bố của bạn thân mình không hề nhẹ chút nào. 

Vậy là cả cô em út Ánh Dương lẫn chị cả Huệ cùng thích ông Quốc - bố của Bảo, cũng là bạn thân Dương. Mới đây, một clip liên quan đến chuyện tình đậm chất drama này tiếp tục được chia sẻ trên mạng xã hội càng khiến khán giả "ngất lên ngất xuống".

Cụ thể, trong clip, Bảo bị Dương túm cổ áo và quát lớn "Không, tớ không tin, cậu là đồ đặt điều. Cậu định chia cắt tôi và bố cậu, chia cắt chị em tôi à. Còn lâu..."

Khi Dương biết chuyện chị gái và "crush" là một cặp thông qua Bảo khiến cô nàng không tin nổi. Dương còn cho rằng cậu bạn thân đặt điều để chia rẽ tình cảm chị em của mình. Đến cậu bạn thân Bảo cũng bị Dương "tẩn" cho trận.

Ánh Dương trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ, vì cá tính thẳng thắn, những câu thoại triết lý. Nếu thật sự có chuyện nàng thích bố của bạn thân, thì khán giả vô cùng thất vọng.

Xem thêm: Vũ công tử của "Về nhà đi con" ngoài đời: Giàu có đại gia, độc thân nấu ăn ngon đúng "cực phẩm"