Lộ clip Bigo show "tất tần tật" cực bạo của cô giáo tiểu học đang hot, phụ huynh chột dạ vì quá khứ lẫy lừng

Trước độ hot không ngừng của cô giáo tiểu học  xinh đẹp gợi cảm, một vài dân mạng đã bất ngờ đào được clip về quá khứ lẫy lừng của cô.


Từng là người mẫu trong những bộ trang phục "thiếu vải" chuyên chụp hình ảnh táo bạo nhưng Nam Trân bất ngờ rẽ hướng chuyển sang "gõ đầu trẻ" khiến không ít người ngỡ ngàng. Vì xinh đẹp nên trong bất cứ nghề nghiệp gì, Nam Trân cũng đều gây sự chú ý vì vẻ ngoài ngọt ngào của mình.

Dù đã có bạn trai nhưng Nam Trân không vì thế mà giảm đi độ hot của mình trên mạng xã hội, cô vẫn được nhiều chàng trai ngưỡng mộ vì vẻ đẹp gợi cảm của mình. 




Khi chuyển sang nghề giáo viên, Nam Trân bỗng dưng bị nhiều người quay lại chỉ trích quá khứ từng làm mẫu ảnh táo bạo của mình và cho rằng những hình ảnh đó không hợp với nhân cách của một nhà giáo. Chưa kể, nhiều dân mạng rảnh rỗi còn đào lại được cả những clip Nam Trần khoe thân trên Bigo - ứng dụng mạng xã hội từng gây hot.


Nam Trân từng làm người mẫu trước khi đi gõ đầu trẻ

Đoạn clip ngắn chỉ hơn 1 phút nhưng có thể thấy Nam Trân trong trang phục khá mát mẻ, dường như cô không mặc gì chỉ quấn tạm một chiếc chăn xung quanh người. 

Trong clip, cô luôn kêu gọi mọi người tương tác và tặng hiện vật trên Bigo cho mình, khi nhận được những lời gạ bỏ chăn đi, Nam Trân khẳng định em không show đâu, chỉ để thế này thôi cho hờ hững. 

Quá khứ của cô giáo cũng không phải dạng vừa đâu
Hình ảnh cắt ra từ clip Bigo Nam Trân quấn chăn hờ hững trước ống kính. 

Những khoảnh khắc hớ hênh mát mẻ đó có lẽ chỉ phù hợp với những hot girl muốn mang thân ra làm chiêu trò.

Tuy nhiên, với Nam Trân đó chỉ là quá khứ, cô khẳng định: "Thời đại này rồi, không có ai cấm cô giáo đi làm không được nhuộm tóc, và mình chỉ đùa nghịch với các em trong giờ giải lao, hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc. Về nghề mẫu ảnh, đó là sở thích, là công việc làm thêm của mình bên cạnh việc học để trở thành giáo viên. Nó hoàn toàn không liên quan đến tác phong, đạo đức. Cho nên dù sao mình vẫn hoàn toàn tự tin ở bản thân và sẽ cố gắng hơn nữa để trở thành một người giáo viên giỏi, mặc kệ ai nói gì".


Bị nhiều người đánh giá không đủ tư cách đi dạy khi lộ ảnh "thiếu vải", cô giáo hot girl lên tiếng đáp trả