Truy tìm cầu thủ ĐT bóng đá quốc gia "mail" xin vé show Hà Anh Tuấn, đưa ra điều kiện choáng!

Có lẽ Hà Anh Tuấn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được đón nhận những tình cảm nồng nhiệt như thế này từ người hâm mộ.

Kể từ khi Hà Anh Tuấn thông báo sẽ mở show diễn vào cuối tháng 12 tới tại Đà Lạt, nhiều người hâm mộ nam ca sĩ đã ‘ráo riết’ đi tìm mua cho mình bằng được những tấm vé quý giá. Và chỉ ít giờ sau khi chính thức mở bán, toàn bộ vé của show diễn đã được đánh dấu ‘sold out’.


Vé show diễn của Hà Anh Tuấn luôn luôn ‘sold out’ trong thời gian ngắn

Những người chưa mua được thì đành ngậm ngùi hẹn Hà Anh Tuấn dịp sau, một số ít thì chấp nhận mua vé ‘chợ đen’ với giá trên trời.

Mới đây, Hà Anh Tuấn chia sẻ một bức thư xin mua vé vô cùng thú vị trên trang cá nhân của mình. Theo đó, khán giả này cũng vì ‘chậm chân’ mà lỡ mất cơ hội sở hữu cho mình tấm vé xem show Hà Anh Tuấn, thế nên anh chàng đành làm liều viết mail cho chính nam ca sĩ để ‘xin xỏ’.



Bức thư ‘xin xỏ’ được sở hữu một tấm vé xem show của Hà Anh Tuấn

Hóa ra, nam thanh niên này chính là một thành viên trong đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Nguyên văn bức thư của cầu thủ này gửi Hà Anh Tuấn:

‘Dear anh Hà Anh Tuấn,

Vì em không tìm được cách liên hệ được với anh nên em đành gửi qua đường email trao đổi một chút nguyện vọng cá nhân của em.

Em là…. Tuyển thủ quốc gia bóng đá Việt Nam. Em rất hâm mộ và thích giọng hát của anh.

Em xin phép trình bày như này: Em được biết vào 23/12 tới anh có show diễn tại Đà Lạt. Do lịch trình tập luyện của đội tuyển quốc gia cho AF Cup sắp tới nên em lỡ mất book vé online cho show diễn.

Ngại quá, nhưng mà nếu được anh có thể cho em xin book vé xem show qua đây được không ạ? Em biết là số lượng vé trên online bị hết mà em thật sự rất muốn được tham gia show nhạc của anh.

Không biết là anh có thể hỗ trợ em được không ạ?

Em cảm ơn anh.

Mong nhận được hồi âm của anh’.


Sau khi nhận được email vô cùng dễ thương của cầu thủ tuyển AFF Cup này, Hà Anh Tuấn vui vẻ đáp lại: ‘Mai mốt nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh nhờ lại đấy nhé!’

Đồng thời anh cũng chia sẻ mình là ‘một nghệ sỹ bình thường với thứ âm nhạc bình thường, nhưng ngày càng nhận được những tình thân ‘bất thường”.

Sự dễ thương và lịch sử của tuyển thủ “giấu mặt” trên nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Để rồi 500 anh em mở hẳn một cuộc truy tìm rốt cuộc ai là chủ nhân của email trên.

Có rất nhiều cái tên lọt vào vòng nghi vấn nhưng Lương Xuân Trường là cái tên được “triệu hồi” nhiều nhất sau khi tên cầu thủ này ghép vừa khít với phần bôi đen. Chưa hết, xưa nay Trường Híp nổi tiếng với phong thái chững chạc, điền đạm nên càng có thể khẳng định anh chính là chủ nhân của đoạn email trên.


Không biết Công Phượng “like dạo” hay chính anh là chủ nhân của email trên?