Hé lộ kinh phí "hạn hẹp" mà Nhật Hà đầu tư để dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, bảo sao không thể qua nổi bóng của Hương Giang

Dù từng bị chỉ trích là không có sự đầu tư tại đấu trường nhan sắc này, thế nhưng ai cũng phải giật mình khi biết số tiền mà Nhật Hà đã chi cho cuộc thi này.

Dù không giành được vị trí cao tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, thế nhưng cái tên Nhật Hà vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ nước nhà. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, an ủi thì vẫn có những lời bàn tán, chỉ trích khi cho rằng người đẹp đã không thật sự có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc thi này, đỉnh điểm là tại đêm bán kết Nhật Hà đã bị cư dân mạng chê lên chê xuống khi xuất hiện với bộ váy dạ hội sến sẩm, phối giày "lệch tông.

Thế nhưng, ngay sau khi cuộc thi kết thúc Nhật Hà đã có những trải lòng về vấn đề này, cô chia sẻ rằng với số tiền 27 triệu dành được sau chiến thắng cuộc thi Chinh phục Hoàn mỹ chỉ là con số nhỏ và cô nàng phải chi tới 100 triệu cho đấu trường nhan sắc này. May mắn hơn là đại diện Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè và cả ê-kip nên cô nàng rất cảm kích tấm lòng mà mọi người đã dành cho mình.

Nhật Hà tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế với chi phí kinh tế hạn hẹp.

Bởi vậy cũng không khó hiểu khi đại diện Việt Nam gặp phải nhiều lời chê bai từ CĐM khi xuất hiện với bộ đầm sến sẩm và đôi giày hồng lệch tông cũng sến sẩm không kém trong đêm bán kết. 

Chưa dừng lại ở đó, bộ đầm dạ hội màu xanh mà cô nàng diện được biết là đầm đi mượn càng khiến nhiều người khó chịu và cho rằng cô không hoàn toàn tập trung cho cuộc thi.

Bộ trang phục dân tộc cũng tạo nên nhiều tranh cãi của Nhật Hà.

Chưa kể, trong suốt chặng đường dự thi Nhật Hà luôn bị đặt lên bàn cân so sánh với Hương Giang khiến cô không khỏi mất tập trung.

Lên đường với kinh phí hạn hẹp nhưng lại phải chi tới 100 triệu đồng đó cũng là một áp lực của Nhật Hà tại đấu trường nhan sắc này. Việc nằm trong top 6 và đạt giải phụ đã chứng minh được sự cố gắng không ngừng nghỉ của Nhật Hà.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848