Hé lộ thêm 2 quy định của Midu và chồng thiếu gia dành cho khách mời dự hôn lễ

Ngoài việc không đón tiếp trẻ em, Midu và chồng còn đưa ra nhiều yêu cầu khác cho khách mời.

"Đám cưới của Midu và chồng thiếu gia Minh Đạt" là một trong những chủ đề được quan tâm nhất trong thời gian qua. Sau bao ngày "chấm hóng", hôn lễ của Midu đã cận kề, nữ diễn viên sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 23/6 và lễ cưới vào 29/6.

Hiện tại, cô dâu mới đã phát thiệp mời cho một số người bạn thân thiết như Luk Vân, Trần Anh Huy, Hoàng Bảo Ngọc, Nguyễn Hồng Phước... Đặc biệt, trong thiệp mời, Midu khuyến khích không dắt theo trẻ em.

Đến mới đây, 2 yêu cầu tiếp theo được Midu và chồng thiếu gia đặt ra cho ngày trọng đại tiếp tục được hé lộ. Theo đó, "Cô dâu tháng 6" yêu cầu khách mời diện trang phục màu đen, trắng. Không chỉ thế, những quan khách muốn vào bên trong đám cưới của Midu và Minh Đạt phải xác nhận trước qua mã QR, khi đi phải mang theo thiệp mời.

Hé lộ thêm 2 quy định của Midu và chồng thiếu gia dành cho khách mời dự hôn lễ - Ảnh 2.

Midu yêu cầu khách diện màu đen, trắng và phải mang thiệp mời khi đến dự đám cưới

Midu tiết lộ từ lần đầu tiên gặp Minh Đạt, cô đã có cảm xúc đây chính là "định mệnh" của cuộc đời mình. Hiện tại, cả hai ở bên nhau mỗi ngày, chồng doanh nhân cho cô được cảm giác thoải mái, bình an. Với Midu, Minh Đạt như một người bạn sẽ cùng đồng hành trong cuộc sống trong suốt khoảng thời gian sau này. Dù đặt chân vào cánh cửa hào môn, thế nhưng Midu vẫn chăm chỉ làm việc, duy trì hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh, giảng dạy.

Về việc quyết định công khai thông tin chồng thay vì giấu kín, Midu chia sẻ: "Tôi nghĩ giấu hay công khai sẽ tùy thuộc vào quan điểm cá nhân của từng người. Với tôi, tôi thấy đám cưới cũng không cần phải quá giấu kín, quan trọng là mình cởi mở chia sẻ với mọi người ở mức độ nào. Tôi muốn chia sẻ niềm vui cùng với mọi người, sau bao tháng ngày độc thân thì cũng đã tìm được hạnh phúc riêng. Chúng tôi yêu thương nhau và kết hôn, bạn bè và gia đình đều ủng hộ nên cũng không có gì phải che giấu, chỉ là thời điểm nào chọn lựa chia sẻ để không bị chú ý vào chuyện đời tư. Trước khi quyết định công khai, chúng tôi cần có thời gian để chuẩn bị. Anh là một người hoạt động ngoài ngành, không giỏi về tạo dáng hay xuất hiện trước ống kính, vì thế anh ấy phải chuẩn làm quen bị để khi công khai mọi thứ đã sẵn sàng".

Hé lộ thêm 2 quy định của Midu và chồng thiếu gia dành cho khách mời dự hôn lễ - Ảnh 3.

Midu và Minh Đạt bị soi lần đầu xuất hiện chung là hồi tháng 1/2024. Cặp đôi có nửa năm chuẩn bị cho đám cưới

Hé lộ thêm 2 quy định của Midu và chồng thiếu gia dành cho khách mời dự hôn lễ - Ảnh 4.

Midu xúc động, bồi hồi khi được chồng thiếu gia đưa sang Pháp may váy cưới

Chồng Midu học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ). Hiện anh đảm nhận vị trí giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ thuộc công ty nhựa của gia đình. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Midu cho biết cuộc hôn nhân này được gia đình 2 bên ủng hộ.

Hé lộ thêm 2 quy định của Midu và chồng thiếu gia dành cho khách mời dự hôn lễ - Ảnh 5.

Cặp đôi sẽ tổ chức lễ gia tiên vào cuối tuần này, còn hôn lễ diễn ra vào 29/6 tới

https://kenhtingame.com/he-lo-them-2-quy-dinh-cua-midu-va-chong-thieu-gia-danh-cho-khach-moi-du-hon-le-20240618175127509.chn