Hẹn hò lần đầu, trai 30 chở bạn gái dừng đèn đỏ bảo: "Đèo thêm em anh phải về số 1 mới đi được!"

Đàn ông 30 rồi mà còn ăn nói vô duyên thì chỉ có ế dài! Câu chuyện dở khóc dở cười của cô gái sau đây cùng vô số ý kiến từ cư dân mạng chứng minh điều này.

Lần đầu hẹn hò, ai cũng sẽ tìm cách thể hiện mọi đều thật tốt đẹp sao cho đối phương "đổ" thì thôi. Trong trường hợp gặp phải những đối tượng không phù hợp với mình, những chàng trai khôn ngoan sẽ tìm cách ăn nói khéo léo để vừa tỏ ý không tính chuyện tiến xa trong mối quan hệ, vừa lưu lại hình ảnh tốt đẹp để đối phương sau này nói tốt về mình. Tuy nhiên, nếu kém may mắn bạn có thể không gặp được những đối tượng như vậy.

Mới đây, một cô gái 25 tuổi do sốt sắng có đôi đã đến buổi hẹn hò với một anh chàng 30 và không được hài lòng. Cô gái kể lại câu chuyện của mình trên MXH như sau: "Em bực mình quá mng ạ, anh em giới thiệu cho một anh này hơi lớn tuổi rồi, ngoan, chăm làm ăn bảo em thử quen xem sao. Thì em cũng thử quen vì thật ra thì em cũng 25 còn anh 30 cũng không hơn quá nhiều tuổi. Nhưng mà tiếp xúc lần đầu tiên mới hiểu vì sao anh này chưa có người yêu, trước kia yêu 1 người thời gian ngắn rồi lại bỏ. 

Đầu tiên, lúc ngồi cafe vừa order đồ xong thì em cũng tế nhị cười bẽn lẽn 1 cái, lão ấy bảo luôn: "Răng em hơi vàng nhỉ...!". Cả buổi em ngậm mồm luôn ko nói câu nào. Đến lúc ngồi chán quá em mới bảo đi về, đi được nửa đường qua đến mấy cây đèn đỏ thì dừng lại ở 1 cây anh ta nói: "Bình thường là anh chỉ về số 3 thôi nhưng đèo thêm em anh phải về số 1 mới đi được!".

Đến đây thì em bực..., vô duyên hết biết, tạng người em hơi mũm mĩm tí thôi mà... nói như thế được. Về đến nhà anh em còn bảo lão ấy nhắn tin chê em ít nói, béo".


Bức ảnh kèm bài đăng của cô gái: "Đèo thêm em anh phải về số 1 mới đi được!".


Quả đúng là số 1 thật!

Câu chuyện của cô gái đã nhận về vô số ý kiến đồng cảm với cô và chỉ trích anh chàng trong câu chuyện. Các ý kiến nhận xét anh chàng này 30 tuổi rồi mà ăn nói vô duyên thì nhiều khả năng sẽ ế dài dài.


Mũm mĩm như thế này đúng không? (Ảnh: Quang Vinh)

Cũng có một số ý kiến cho rằng, có thể anh chàng thấy cô gái không ấn tượng lại "mũm mĩm" nên cố tình vô duyên để đuổi khéo. Tuy nhiên, luồng ý kiến khác bênh vực cô gái với lập luận rằng, cân nặng có thể giảm, răng có thể sửa cho đẹp nhưng sự vô duyên thì có thể mãi không sửa được./.