Hết bị tố không biếu nấu ăn, Hari Won lại bị chỉ trích mua quà rẻ tiền tặng mẹ chồng

Và không ai khác, chính Trấn Thành lại là người tiếp tục "phanh phui" bà xã của mình. 

Mặc dù cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc song sở thích của Trấn Thành lại là nói xấu bà xã của mình. Nhiều lần, danh hài này tố Hari Won tham ăn, đi ăn quên mang tiền... Thậm chí, anh còn tiết lộ Hari Won chưa tròn đạo làm dâu khi lấy chồng gần 3 năm trời nhưng chưa xuống bếp nấu cơm cùng mẹ chồng lần nào. Việc bếp núc trong nhà hoàn toàn là nhờ vào mẹ của Trấn Thành. 

Hari Won bị Trấn Thành bóc mẽ ngay trước mặt mọi người trong gia đình. 

Mới đây, nam danh hài lại tiếp tục lôi vợ ra để "bóc phốt". Theo đó, khi cùng cả gia đình đi ăn món Nhật để mừng ngày của mẹ cách đây ít hôm. Trấn Thành cho biết, đã qua Ngày của mẹ nhưng vì anh bận phải đi công tác nên phải tổ chức muộn hơn. Khi được Hari Won hỏi có mua quà gì tặng mẹ không? Trấn Thành tiết lộ, anh tặng mẹ một chai dầu thơm. Thế nhưng, ngay lập tức, Trấn Thành cũng đá xéo vợ: "Tôi tặng má chai dầu thơm. Còn con vợ thì tặng một cái gì đó không biết, một bịch gì đó to lắm, nhưng hình như là đồ rẻ tiền". 

Ai đời chồng lại "bóc mẽ" vợ thế này? 

Nghe chồng nói vậy, Hari Won lập tức phản bác. Cô phủ nhận việc tặng mẹ chồng quà rẻ tiền mà tiết lộ món quà cô dành tặng bà được mua từ đất nước Hàn Quốc mang về. Thế nhưng, Hari Won lại bị mắc lỗi khi nói cụm từ: "Rẻ tiền cái bà nội, tôi mua đất nước tại Hàn Quốc đấy" (Thay vì: Rẻ tiền cái bà nội, tôi mua tại đất nước Hàn Quốc đấy). Chính vì điều này là Hari Won lại bị ông xã troll thêm lần nữa. 

Ngoài việc tố vợ mua quà rẻ tiền tặng mẹ chồng, A-Xìn còn bóc mẽ vợ mặc áo của mình: "Áo này Hari Won đang mặc là của tôi mà? Tại sao mặc áo của tôi thế? MC kiểu gì có nhiều tiền mà mặc đồ của chồng nhiều vậy?".

Tiếp tục troll khi vợ sai chính tả. 

Không chịu thua, giọng ca "Anh cứ đi đi" đối đáp: "Thì sao? Tôi làm MC tiền cát xê nghèo lắm, phải mặc đồ của chồng. Tôi mua quần áo thấy đắt quá nên lấy quần áo của chồng ra mặc. Giờ làm sao, tôi tiết kiệm cho chồng còn gì nữa".

Nghe vợ nói, nam MC giàu có nhất showbiz Việt thốt lên: "Tiết kiệm cái gì? Đồ của tôi mua, tôi còn chưa mặc đã lấy luôn, thế mà gọi là tiết kiệm sao?".

Hari Won có cãi thế nào cũng vẫn thua. 

Dứt lời, Hari Won tiếp tục gân cổ lên cãi lại nhưng làm sao có thể thắng được Trấn Thành. Nam danh hài lại tiếp tục bài ca tố vợ ki bo, kẹt sỉ. Xem đoạn clip của hai vợ chồng Xìn-Ri, ai cũng phải cười ngất vì độ đáng yêu của họ. Cứ troll đểu và nói xấu vợ là vậy nhưng ai cũng biết, Trấn Thành thương Hari nhiều thế nào mà. 

Cuộc sống hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành rất hạnh phúc. 

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, mẹ vợ - con rể của gia đình họ cũng đáng ngưỡng mộ. 

Tin liên quan: 

Sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn, An Nguy úp mở chuyện có con gái cực đáng yêu?

Rộ tin Tóc Tiên - Hoàng Touliver đang xây biệt thự bạc tỷ ở Đà Lạt để kết hôn?