Sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn, An Nguy úp mở chuyện có con gái cực đáng yêu?

Bức ảnh An Nguy chụp cùng một em bé xinh xắn và xưng hô là mẹ con được chính cô đăng tải trên Instagram đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Kể từ sau khi vướng ồn ào tình ái, cũng như drama dàn dựng chuyện yêu đường để PR cho phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" với Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, An Nguy đã lập tức quay trở lại Mỹ để tìm sự an yên trong cuộc sống của mình. Mọi thông tin, hình ảnh về An Nguy đều trở nên hiếm hoi, chỉ thỉnh thoảng cô mới đăng tải một vài bức hình trên Instargam. Nhưng cũng chính bởi vậy mà những thông tin về An Nguy lại càng khiến người hâm mộ quan tâm nhiều hơn.

Lời chúc mừng sinh nhật con gái của An Nguy khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Mới đây, An Nguy khiến nhiều người sốc khi đăng tải bức hình chụp cùng một bé gái xinh xắn kèm dòng caption: "Ri của mẹ lại thêm 1 tuổi nữa rồi. Chẳng có tấm ảnh nào mới của hai mẹ con mình nên up lại ảnh cũ. Năm nay Ri lớn rồi, điệu rồi, còn có em Pi nữa rồi. Chẳng biết mấy nữa có quên mất mẹ không". 

Những chia sẻ của An Nguy đã nhận được rất nhiều sự chú ý của động cồng mạng. Nhiều người ngỡ ngàng, hoảng hốt trước thông tin An Nguy đã có con và để lại rất nhiều câu hỏi cho nữ diễn viên này ngay dưới phần bình luận.

Tuy nhiên, một người hâm mộ đã giải thích giúp cô rằng bé gái này chỉ là con nuôi của An Nguy mà thôi. 

Trước tất cả những câu hỏi này, An Nguy không hề có bất cứ phản hồi nào. Thế nhưng, một vài cư dân mạng là fan của An Nguy đã thay cô lên tiếng giải đáp. Người này cho biết, em bé trong ảnh thực chất là con của người quản lý của An Nguy. Vì yêu quý bé Ri nên An Nguy nhận bé làm con nuôi chứ đây không phải là con đẻ của cô. 

Mặc dù chưa biết thực hư thế nào nhưng thông tin này cũng phần nào khiến người hâm mộ của An Nguy thở phào. 

Kể từ sau khi vướng ồn ào với Kiều Minh Tuấn, An Nguy rất kín tiếng và đã trở lại Mỹ. 

Xuất thân là một hot blogger, An Nguy chiếm được tình cảm của giới trẻ nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, cách nói chuyện duyên dáng, cá tính. Cô lấn sân vào lĩnh vực phim ảnh khi tham gia bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Tuy nhiên, màn đá chéo sân này của An Nguy không để lại ấn tượng gì với khán giả ngoài lùm xùm làm "người thứ ba" chen ngang cuộc tình thị phi của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. 

Không ai nhớ vai diễn của An Nguy trong "Chú ơi đừng lấy mẹ con" thế nào. 

Mọi người chỉ nhớ đến ồn ào tình ái của cô và Kiều Minh Tuấn mà thôi. 

Tin liên quan: 

Rộ tin Tóc Tiên - Hoàng Touliver đang xây biệt thự bạc tỷ ở Đà Lạt để kết hôn?

Bảo khóc thét khi thấy "tomboy loi choi" Ánh Dương mặc váy, tô son đi hẹn hò với...bố mình!