Đăng ảnh tập gym thân hình săn chắc, Minh Hằng để lộ chi tiết khiến dân mạng thi nhau bóc "hóa ra là sống ảo"

Mới đây, Minh Hằng đã khiến nhiều người không khỏi giật mình khi chia sẻ một bức hình lên trang instagram cá nhân, mà tất cả cũng là bởi một chi tiết nhỏ này.

 

Nói đến những mỹ nhân sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà, không thể không nhắc đến ca sĩ Minh Hằng. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Minh Hằng vẫn khẳng định được sự trẻ trung năng động của mình qua vóc dáng mảnh mai, gương mặt căng mịn, tươi tắn. Thế nhưng để giữ được hình thể hoàn hảo trong một thời gian dài, bản thân người nổi tiếng cũng phải thích cực luyện tập và ăn uống điều độ một cách triệt để. Nếu không, chắc chắn họ sẽ phải đối mặt với việc tăng cân mất kiểm soát, cơ thể sập xệ, già mua.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ trên story instagram bức hình chụp chung với Xuân Phúc – cựu thành viên team Minh Hằng trong The Face 2018 kèm dòng chữ: “Thành viên duy nhất tôi bắt gặp trong phòng tập. Mấy thành viên kia trốn đâu hết rồi trời!”. Và thay vì tập trung vào sự hội ngộ giữa Minh Hằng và Xuân Phúc, một số người lại chú ý nhiều hơn vào vóc dáng Minh Hằng.

Có thể thấy trong hình, vóc dáng của người đẹp không thực sự thon gọn và săn chắc như người ta vẫn biết. Chẳng cần căng mắt tìm kiếm thì có lẽ ai cũng thấy rõ những phần mỡ thừa ngồn ngộn ở nửa trên cơ thể Minh Hằng, từ vị trí phía dưới cánh tay kéo xuống tới vòng 2. Ngoài ra, dường như khuôn mặt người đẹp cũng như tròn trịa hơn.

 

Những hình ảnh này khiến khán giả nhớ tới nữ ca sĩ khoảng thời gian mới vào nghề. Với gương mặt tròn trịa, vóc dáng có phần mũm mĩm, “bé Heo” ghi dấu ân với khán giả bởi hình ảnh đáng yêu nhiều hơn là quyến rũ, mảnh mai.

Theo thời gian, Minh Hằng ý thức được tầm quan trọng của hình ảnh bản thân trước công chúng, người đẹp đã quyết tâm lấy lại vóc dáng.

Được biết, người đẹp lựa chọn phương pháp tập yoga và tập thể dục tại nhà với cường độ cao, kéo dài khoảng 4 tiếng mỗi ngày. Trong đó, các bài tập tại nhà chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng. Song song với việc chăm chỉ tập thể dục, Minh Hằng cũng đặc biệt chú ý tới chế độ ăn mỗi ngày để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Người đẹp thường ăn rất nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước mỗi ngày, đồng thời hạn chế tuyệt đối những thức ăn có chứa tinh bột như cơm, phở, mỳ,… Bởi vậy nên 3 bữa ăn của Minh Hằng thường chỉ xoay quanh các món như rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, chút thịt bò và cá hấp. Ngoài ra, Minh Hằng còn quán triệt với bản thân không ăn uống thêm gì sau 7 giờ tối.

Kiên trì theo đuổi chế độ giảm cân đầy khắc nghiệt này, Minh Hằng đã giảm ngoạn mục tới 10kg trong vỏn vẹn 3 tháng. Và nhờ đó nên showbiz Việt hiện tại mới có một mỹ nhân cực xinh đẹp mang tên Minh Hằng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848