Lộ ảnh Vũ Sở Khanh cực đáng yêu "lon ton" theo vợ đi mua đồ sơ sinh cho em bé

Liên tiếp những hình ảnh hậu trường "Về nhà đi con" rò rỉ khiến dân tình phần nào đoán được, Vũ sẽ bị Thư khuất phục.

Trước đó, Vũ (Quốc Trường) từng thề sống thề chết nhất định không cưới Thư vì nghĩ cô "gài bẫy" anh. Không những thế còn tuyên bố với mẹ, mình là người nghiêm túc với hôn nhân và sẽ không lấy hôn nhân ra làm trò may rủi. 

Vũ công tử tuyên bố, dù là kẻ lăng nhăng nhưng với hôn nhân vô cùng nghiêm túc

Tuy nhiên, trong trailer tập 32 mới nhất hé lộ, Vũ bị cậu bạn thân Dũng bắt bài: "Mày mà thực sự không thích thì dù có cởi trần đóng khố, cũng không ai bắt ép mày thỏa hiệp được cơ mà... mày đã bắt đầu xiêu lòng vì con bé Xính Lao và đứa trẻ trọng bụng nó, nhưng chẳng qua mày chưa nhìn vào sự thật đấy thôi" khiến Vũ cũng phải sững sờ.

Và tiếp đó, mặc dù gia đình Vũ muốn chịu trách nhiệm, nhưng Thư tuyên bố sẵn sàng làm mẹ đơn thân, và mâu thuẫn của cô với Vũ Sở Khanh không thể giải quyết chỉ bằng một đám cưới.

Thư không đồng ý cưới Vũ

Mới đây, hàng loạt hình ảnh hậu trường của cặp đôi này được phát tán trên mạng khiến khán giả "hào hứng" với vẻ đáng yêu của chàng công tử ăn chơi.

Vì một lần ăn chơi quá đà, thanh niên Vũ phải xách làn đi mua đồ bầu cho vợ

Hình ảnh Vũ đưa Thư đi mua đồ cho em bé trong trung tâm thương mại được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến khán giả thêm tin tưởng vào chuyện tình của cặp đôi Xính Lao - Sở Khanh. Thậm chí khán giả còn cho rằng Vũ chuẩn bị làm một "người chồng quốc dân". Có vẻ câu nói của Vũ cũng có lúc đáng tin "Có thể mẹ nghĩ con là một đứa lăng nhăng, nhưng trong chuyện hôn nhân con là đứa nghiêm túc".

Xem thêm: Bảo khóc thét khi thấy "tomboy loi choi" Ánh Dương mặc váy, tô son đi hẹn hò với...bố mình!