Hết Chí Nhân đến Minh Hà bị bắt gặp hẹn hò tình mới, cặp đôi phản bội "toang" thật rồi!

Minh Hà bị bắt gặp đi dạo cùng người tình mới. Cuối cùng thì cặp đôi Chí Nhân - Minh Hà cũng đã chính thức "đường ai nấy đi". 

Nếu như mới đây, Chí Nhân còn vướng phải tin đồn hẹn hò với một cô gái lạ mặt bỏ mặc Minh Hà một mình thì giờ đây, nàng MC đã chính thức “phản dame” nhanh chóng.

Giống như Chí Nhân, dường như Minh Hà cũng đã tìm được cho mình một “điểm tựa” mới. Cô nàng đã bị bắt gặp đang đi dạo thân thiết cùng một người đàn ông lạ mặt.

Trong bức hình, tuy cả hai nhân vật không tay trong tay tình tứ nhưng có thể nhận thấy rõ chiếc đồng hồ đôi mà cả hai đang đeo. Và có lẽ, người đàn ông trong bức hình cũng chính là chủ nhân của chiếc nhân kim cương siêu “to” mà Minh Hà đã từng khoe ngày nào.

Trước đó, chính Chí Nhân đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của anh và Minh Hà chỉ như những người đồng nghiệp xoay quanh công việc. Vậy nên, đây chính là bằng chứng chắc chắn nhất cho việc cả hai đã “đường ai nấy đi” sau một thời gian yêu nhau.

Mới ngày nào, Chí Nhân và Minh Hà còn lên tiếng chỉ trích Thu Quỳnh để bảo vệ nhau trước dư luận. Vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn, Chí Nhân lại bị đồn đoán có người mới, còn Minh Hà thì cũng chẳng kém cạnh gì.

Từng phải chịu búa rìu dư luận khi bị đồn đoán là kẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình Thu Quỳnh- Chí Nhân, vậy mà cuối cùng người đàn ông đi cùng Minh Hà lại không phải Chí Nhân.

Hiện tại, phía Minh Hà vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này. Còn về phần Chí Nhân, nam diễn viên vẫn tập trung vào công việc mà không hề có động thái gì.

Tin liên quan:

Âm mưu Chi Pu: Không chỉ bỏ rơi Gil Lê mà còn cố tình sân si tình cũ để PR phim mới?

Sau drama "đá xéo" nhau, Trương Quỳnh Anh - Tim lại cùng dắt díu đi du lịch Thái Lan?

Màn tính nhẩm kỷ lục 11 giây của "thần đồng toán học" Gia Hưng bị nghi dàn xếp?