Hết soi Khánh Vân, dân mạng lại lục tìm em trai tân Hoa hậu Hoàn vũ: Đúng là cực phẩm, đẹp trai hết nấc

"Đúng là chị đẹp, em cũng đẹp", "Gia đình toàn cực phẩm"... đó là những lời bình luận của CĐM dành cho em trai của tân HHHV Khánh Vân.

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang HHHV Việt Nam 2019, kết quả này khiến nhiều người hài lòng bởi lẽ cô nàng hội tụ đầy đủ tài năng, thân hình quyến rũ và gương mặt cực kỳ xinh đẹp.

Khánh Vân đăng quang HHHV Việt Nam 2019

H'Hen Niê kể câu chuyện xót xa sau khi hết nhiệm kỳ: Đi bộ về bắt taxi, ăn cơm với mắm ớt

Người đẹp sinh năm 1995 tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, tham gia đóng phim, làm người mẫu. Những đồng nghiệp thân thiết, từng làm việc với Khánh Vân cho rằng cô xứng đáng với danh hiệu nhờ sự chân thành và những nỗ lực của mình.

Đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin liên quan đến Khánh Vân đều khiến dân tình tò mò. Cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng có một người em trai với nhan sắc thuộc loại “cực phẩm”. Anh chàng sở hữu đường nét sắc sảo, sóng mũi “thẳng tắp” và chiều cao đáng mơ ước.

Khánh Vân xinh đẹp, em trai cũng là dạng cực phẩm không kém

Ngoài sở hữu khuôn mặt điển trai thư sinh, Trung Hiếu còn gây ấn tượng với chiếc mũi cao, làn da trắng.

Em trai của nàng hoa hậu xinh đẹp có tên là Trung Hiếu. Anh chàng là một graphic designer. Trong đêm chung kết vừa qua, em trai cũng có mặt ở Nha Trang để cổ vũ cho chị gái Khánh Vân.

Gia đình của Khánh Vân

Anh chàng sở hữu chiều cao không thua kém gì người mẫu

Nhiều cư dân mạng đang truy tìm xem anh chàng đã có bạn gái chưa

T.T

Hot girl làng hài trên YouTube: Người giàu có, kẻ bị đồn làm "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc!