Hết thời kỳ nổi loạn, Angela Phương Trinh trở lại với phong cách thanh lịch, kín đáo

Angela Phương Trinh đang hướng bản thân đến phong cách tinh tế, thanh lịch, kín đáo.

 

Angela Phương Trinh đã bước vào showbiz từ khi còn rất sớm với biệt danh "Bà mẹ nhí". Nổi tiếng sớm là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến phong cách thời trang của người đẹp. So với những mỹ nhân cùng sinh năm 1995 khác trong showbiz như Hòa Minzy, Jun Vũ, Huyền My,...Angela Phương Trinh đôi khi khá già dặn, chững chạc. Không chỉ vậy, phong cách thời trang của Angela Phương Trinh cũng khá gợi cảm, quyến rũ. Đến mức đôi khi cô từng bị ném đá vì lối ăn mặc quá "lố lăng". Năm ngoái, người đẹp thường xuyên khoe trên trang cá nhân những hình ảnh bản thân trong bộ bikini với vòng 3 đẫy đà, căng tràn. 

Thế nhưng, sau khoảng thời gian khoe vòng 3 100cm ồn ào thì Angela Phương Trinh lại có cuộc sống khá im lặng. Cô thường xuyên đi chùa cũng như dành thời gian bên mẹ và em gái.

Hiện tại phong cách thời trang của nữ hoàng thảm đỏ một thời đã có sự “xoay trục” rõ rệt. Thay bằng những bộ đồ cắt xẻ táo bạo khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng, Angela Phương Trinh của hiện tại sống giản dị, kín đáo và phù hợp với độ tuổi 24.

Trên Instagram, thay vì hình ảnh khoe 3 vòng nóng bỏng, nữ diễn viên đăng tải những bức ảnh đời thường hết sức gần gũi. Phong cách dần được cô hướng tới vẻ đẹp kín đáo, sang trọng.

 

Thỉnh thoảng cô vẫn diện áo hai dây nhưng không hề hở như trước. Đối với những trang phục tôn dáng, nữ diễn viên hạn chế những chi tiết cắt khoét nhằm tiết chế sự gợi cảm.

Hơn một năm trước đây, những tấm ảnh với phong cách nữ tính và kín đáo không bao giờ xuất hiện trên trang của Angela Phương Trinh.

Từ đời thường cho đến sự kiện , thảm đỏ nữ diễn viên phim Mùi ngò gai đều có sự trưởng thành. Trước kia mỗi khi xuất hiện tại thảm đỏ, Angela Phương Trinh luôn khiến người đối diện ngạc nhiên trước độ “chịu chơi” của mình.

Những bộ cánh cắt khoét tứ tung đã được thay thế bằng những thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch. Cô không còn chơi trội như lúc trước mà luôn ăn mặc đơn giản nhất có thể. Ngoài những chiếc đầm chữ A thanh lịch, các thiết kế công chúa được người đẹp thường xuyên trưng dụng.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ngồi cùng bàn, H-Hen Niê và Nhã Phương diện váy trễ vai cũng không gợi cảm bằng mỹ nhân này